[ stacey's Pov]
"Ofcourse, dadamah--- P-Phoenix?
Hell! Si Phoenix nakita ko ATA! PERO PARANG TOTOO EH!
"Who is Phoenix?"sabe niya sa akin..
Si Phoenix?Si Prince Phoenix? Nasa human world?
"Hey sweety"sabe ni Lucas..
"Ha?"sabe ko..Space out ata ako..
"You are running of insuficcient space"sabe niya sa akin..
"Sorry.."sabe ko..
"Hell! Sino si Phoenix?"sabe niya..
"Nothing.Just my....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Impression"palusot ko..
"Nah! Come on! Balik na tayong hotel nila Zack.Kakain na eh!"sabe niya and I release the jacket and give it to him but he refuses..
"Don't give it back.Sayo nayan, parang puso ko lang, sayo lang also ito pa, Ang lahat ng bagay na ibibigay ko sayo ay huwag mo ng ibabalik sa akin kasi para lang yang puso or should I say pagmamahal ko na ibinabalik mo na sa akin"sabe niya so i wear again the Jacket..Dameng echos nito, parang di lalaki..Pero ThankYou ah! May Jacket na ako!
"Mukhang wala kang napapansin sa Jacket ah!"sabe niya..
"Jacket?Pareho lang naman ang suot natin eh! NakaRed tayo na jacket tas Favourite color ko"sabe ko sa kanya..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
I fastly remove the jacket and tinignan ang NakaSulat or nakahabi dito..
"Nakita mo na rin"sabe niya and tumatawa..
"Who is Lucey?"sabe ko sa kanya..couple jacket! Tsss..aksaya..
"Combination of our Names and Also Sayo na yan dahil.."sabe niya and Looks to the Bottom..
May nakahabi na "Lucas Loves Stacey forever"
Yan ang nakaukit sa bottom..
"Hahaha! Same dito oh!"sabe niya and ipinakita yung Jacket na suot niya..
"Sige na!Ikaw na mayaman! Ikaw na mayabang!"sabe ko sa kanya..
"Ako na ang Pinakamayabang na Lalaki sa mundo pag ikaw ang pinagmayabang ko, pero don't worry Im just proud lang"sabe niya.Sige.Aamin ako Kinilig ako dun.Taglishhhh!
Pero may part na..
"Natatakot ako.."Yes, may part na im afraid..
"Afraid of what?"sabe niya..