RK Chapter 49

55 3 0
                                    

[Eunice's Pov]

About sa nangyare kahapon?Di pa rin ako makarecover.

MATTHEW IS BACK

*love me like you do,Lov----* (ringtone po yan ni Eunice!Yung kanta ni Zanice ♡ Xoxo)

"Ate Eunice"sabe ni Blake pala ito.

"Dont call me ate.im not old"sabe ko sa kanya.

"Pwede po magpaalam?"sabe ni Blake.

"Manligaw sa kapatid ko?Bawal maaga pa!Mamayang gabi na!"sabe ko sa kanya ng bored.

"Pwede po bang humingi ng permisso?hahayain ko po sana si LoKo magdate mamaya"sabe ni Blake.

"Date lang ba?Sama mo na ang Month and Year or The whole Calendar"sabe ko ng boring.

Ugh!Dahil ito kay Matths!

"Im serious"sabe niya.

"Fine.Magdate kayo!Itanan mo pa!K-dot bye"sabe ko sa kanya and hang up.

Hindi ako pumasok ngayon.Masakit ang ulo dahil kagabi.Dahil kay Matthew Eric Santos.The first Guy I Loved.

"Ate Nis,Are ya sure na hindi ka papasok?"sabe ni Stacey na kakababa lang.

"Yeah Im sure"sabe ko.

"Oh!Pumasok na kayo Liezel! Di na ko papasok! Para may kasama si Ate Nis at matutulog lang ako dun"sabe ni stacey.

"Pumasok ka"sabe ko ng cold.

"Ayoko nga"pagmamatigas niya.

"PUMASOK.KA."sabe ko kaya agad silang lumabas ng Bahay.

Ugh!Sakit sa ulo.Baket kasi dumating pa si Matthew?Masaya na buhay ko kay Zack.

Umalis na ang kapatid ko.Pag wala ako sa mood, go of to my self.

*dinggg**donggg*

Fudgee!Sino ba yun?Istorbo naman oh!

I opened the door and I was surprised..

"Hi baby"sabe ni Zack.Uh!Baket Nag-iiba ang mood ko sa kanya?

"Baket hindi ka pumasok?"sabe ko sa kanya.May pasok kaya.

"Dito nalang ako.Tutal Wala akong matututunan kung ang Utak ko ay Puno ng ikaw"sabe niya and Pumasok ng bahay diretso sala.

"Baby,Baket hindi ka pumasok?"sabe ni Zack.Kulit ng lahi nito.

"Headache."sinabe ko ng madipid.

"Meron ka?"sabe niya.Gusto ko sanang sabihin na,Hindi kami nagkakaMenstration pero nagkakaroon ng baby if ever may nangyare and You love Each Other.

"Wala"sabe ko ng matipid na umupo sa tabi niya.

Ayy Loko!Taglish!Ngayon ko lang napansin!May kasama nga pala akong lalaki..

Akmang aakyat na ko ng pigilan niya ko..

"Baby where are you going?"sabe ni Zack..

"Aakyat lang ako magpapalit ng damit"sabe ko sa kanya.

"Sige bilisan mo ah!Mamimiss agad kita"sabe niya.

"Oo!Bibilisan ko magpalit baka pagnasaan mo pa ko"sabe ko and akyat sa taas.

Royal KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon