Eunice's Pov
Sige,Goodmorning ^^
Masaya ako kagabi,Bati na kami ni Zack,After niyang kumanta.Bumaba siya.Pinatawad ko na siya.
Nung Pinapauwi na siya,My sisters came and Pinagtutukso ako.
But si Bianca,wala sa mood kagabi e.Malay ko ba dun.
"Pasok na tayo" sabe ni bianca.
"Seriously?Ang daming Nangyare saating di kaaya aya,Papasok pa din tayo?We can just stay here nalang diba?" Sabe ni Stacey..
"Kailangan nating makahanap ng Tiefling natin lalo na't natapos na ni Liezel and curse niya." Sabe ko.
Oo,Baka Humina siya dahil duon.
*
Nasa School kame, yes Today is Lunch time but we are in the rooftop.
Hindi na kami pumasok ng Morning Class.
Pero walang biro,Pagpasok namin,Pinagtitinginan kame..
Attentions huh?Ayaw ko niyan.Mas Okay sakin na walang Pumapansin sakin.Born Free,live Free.
"Nagugutom na ko"sabe ni stacey..
"Oo nga Eunice!Lunch na Lunch nasa Rooftop?"sabe ni Bianca..
"E Gulo?You want?" I said..
Baka magkagulo kase e.
"Ayaw.E sana Sinabihan mo kami para nakapagbaon kame diba?" Sabe ni Liezel.
"I admit.Sorry na.Saglit na rin naman na ito diba?Magkaklase na e." i said..
"Magkaklase na,wala pa tayong kinakain.Gutom na ko.Kaya mo yun?Mag-aaral ng gutom?" Sabe ni Stacey.
"As If nag-aaral ka!" Sabe ni Liezel.kinotongan nalang siya ni Liezel.Kulit ng kambal na yun.
"Oww,Looks who's here."
Napalingon ako.Okay,Umiwas na nga kami sa Gulo but Eto tayo,Kahit ano o kahit saan,May Gulo pa ba?
Nerds disguise pa kasi nalalaman e.Pero Okay lang sakin.I look like a Nerd dahil lagi akong nag-aaral at Nagbabasa.
"Kame lang naman." Sabe ni Stacey..
"kayong mga kawawa.Im Impress,Nagagawa niyo pang pumasok ah!"sabe ni Kim..
"Impress ka na?Good!But we don't Jollibee here.Wala kaming Paksiw Kung May nangyayare samin.We are pabebe, Kaya you don't care or Don't ever block our Way to do what We want" sabe ni Bianca..
"Ang dami mong satsat!" Sabe ni Barbie.
"Alam mo?Bakit hindi ka pa natatapon?Dapat sayo Tinatapon na e.Pinagbabawal na nga ang mga Plastic sa Mundo e."sabe ni Liezel..
"Im not Plastic"sabe ni Barbie..
"Oh?Kwento mo sa Pagong!" Sabe ko..
"FYI,Walang pagong dito sa School.."sabe ni alexa..
"Ayy?"kuha ng piso sa bulsa"kay Jose Rizal nalang,Kawawa e.Walang kausap"sabe ko at hinagis kay alexa yung piso papasok ng Damit niya.
Akalain mo yun!Shoot!
"How dare you to do that"sabe ni alexa and May kinuhang karton at Pinagbabato kami ng Itlog..