Liezel's Pov
"Yes I am"i said..
Ewan ko ba kung baket ayaw nitong Si Asher maniwala na sa Death of The Depths ako Pupunta..
"But it is so dangerous down there."she said..
Alam kong dangerous,but I need to Do this..
"I know but that is my Curse,Asher" i said..
"I will you luck"he said ..
Awww :">>> ang Cute ^____^
"Can you lead me on it?" I said..
"Sureeee.." he said..
Habang papunta kame dun,nagkwentuhan lang kame..
---End of Liezel's Pov
Stacey's Pov
"Who is that Sparkly?"si Ate Bianca lang pala..
"HER NAME IS ASSY!"i said..
"Kailangan sumigaw?"sabe niya..
Inirapan ko lang..
Si Ate Eunice,Ginagamot si Assy by the Vines and Ate Bianca is Helping too..
Ano ba yan,parang nakokonsensiya ako,ewan ko ang feeling pero parang ako lang ata abg walang ginawang maayos dito..
I just look at them..
Para silang nasa Evacuation center na tumutulong sa mga nasusugatan,samantala ako parang camerawoman na nanunuod lang,NGANGA..
Hindi ko masabi,Kapatid ko nga ba sila?Kakaiba sila e.Iba ang Attitude ko sa kanila.
Si Ate Eunice,Tahimik na Medyo Nerd talaga.Si Ate Bianca,Siya ang Pala-Advise namin at Laging Late Reaction.Si Liezel na Iyaking Matapang at Akong Matapang Maloko.
Iba-iba ang Ugali namin..
"Ano na pala plano natin?"Sabe ni Ate Bianca
"Plano for What?"Ate Eunice said..
"San pa ba edi dun sa School"sabe niya..
Ayy,Oo nga pala.Ayoko na magpaalipin pa at Ayoko na Magpaloko.Baka Sumabog na ko at May explode.Teka,Iisa lang yun ah!
Pero walang biro,Hindi na ko nagbibiro,Kaya ko ng Hindi Controlin ang Aking Mga Apoy.
Fire is dangerous,It can kill many Persons as It can Be.
"Hindi ko alam"sabe ni ate Eunice..
"Ang tagal ni Liezel,mag-iisang linggo na Wala pa Siya.Ayaw na ata bumalik e."i said..
"Babalik yun tiwala lang!" Sabe ni Bianca
"Paano pag napunta siya sa Mississipi?"i said..
"Imposible,Malayo iyon Stacey,Amerika na iyon.!"sabe ni Ate Eunice..
"Baka Nga Imposible!" I said..
----End of Stacey's Pov
Alexa's Pov
Hello Niggus! :')
Siguro naalala niyo pa ko ^^ .Ako lang naman ang leader o pasimuno ng paggawa ng away at Kalokohan pagdating sa mga Nerds na yun -__- . Yes,Im a Warfreak also Lagi kong Inaaway ang mga Jollibee o bida-Bidahan.Yung nerds?Ayoko sila Sa Royal kingdom,Hindi sila bagay dun,Panget na nga,Panget pa Ugali,ni hindi marunong Gumalang sa mga Nakakaganda.