RK Chapter 40

99 1 0
                                    

Stacey's pov

*prrrt*

Dahil nga sa nangyare kay Liezel,All eyes are on us.

Attention Maker.Pero Hindi, NOSEBLEEDING ANG SISTER KO!

At Dahil Ang Side ng Mga Queen ay nasa Left and Ang side namin is In the Right and Kita sa Lugar namin ang Bleachers kase magkaharap.Nasa amin ang Attention ng lahat.

Pinaliguan ni Leana si Liezel ng Malamig na Tubig kaya nagising si Liezel.

But still All Eyes are on us pa din.

"Ready to transform?"sabe ni Liezel.

"READY!"sabe namin sabay sabay.

Sa ngayon,nagtataka ang lahat sa ginawa namin.

Ikaw nga naman, nasa gitna ng laro may box!

Leana Get the Big Box beside her.At dahil nasa Gitna kami ng Court namin,Kita kami.Malay ko ba Center-Right nalang.Nasa amin ang mata ng lahat.

We Remove our Fake Hair and Sa Wakas they can see my Beautiful Hair is it.Next, My Nerdy Glass, Sayang ang beauty ko kung itatago lang noh!Basag na rin ito e! I remove my Fake EyeLashes and eyebrows and Waterproof Freckles and Pimples.

I look to the Madlang Peoples na NGANGA mode ngayon habang kami ay Nagtratransform.I look to The Boys,ONE OF THE TEAM-NGANGA!

Kaya Lumakas ang hiyawan sa Loob ng Court namin, even the Queens Are Nganga to us.

Nung Naghubad kame, mas lumakas ang hiyawan.Ikaw kaya makakita ng Naka-Bra at Cycling na nagpapalit sa Loob ng maraming tao.But Hindi ko ikinakahiya ang Katawan ko noh!

LAGLAG PANGA sila sa amin ngayon.

Sa ngayon, we are wearing a T-Shirt na pare-pareho kaming naka Pink-Pusha Tshirt na Plain and NakaJersey Short na color Green,Freshmen ang peg kahit Junior High e nuh? And We wear our high cut yung suot namin nung First day sa Human World, Remember?

"W-wow"sabe ng madlang people at na-amaze sa amin.

I look to the Madlang People na hindi nakaget-over kaya i wink to them

"Waaaaaaa!Ang Ganda nilaaaaa!"

"Ang Hot nilaaaaaa!"

"Hot and Sexyyyyyy"

"Ang Gandaaaaaaa!"

"Ang ganda ng pinakamatanda sa kanila"

"Ang cuteee nung bunsoooo!"

"Ang hottt nung pangalawaaaa"

"ang Sexyyyy nung kambal na bunsoooo!"

Ikaw kaya makakita ng Ugly Duckling turns into a Lovely Swan :">>>

Nakita ko ang Boys also Lucas na naka-Nganga! Oha!Mag dusa Ka Lucas!Wala akong pake sayo! MAG-MOMOVE ON NA KAMI SA INYO!

Si Arthur nakangiti sakin! Ang gwapooooooo! :">>>  Arthur,help me to move on!

Nagsimula na din ang Bulungan at Sigawan.At Ngayon,Lahat ng Tao ay Lumipat sa Pwesto o Sa side namin at Ang Mga Boys ang lumipat sa Gitna ng Dalawang Team.

We get back to our Game, ang daming nagchecheer, nakakatuwa naman yan.

Ang Mga Queens,ang sama ng tingin sa amin,Tsss.Dukutin ko mata nila e.

"Player back to the game ball, this is our second set"sabe nung announcer.

Nasa Akin ang Bola "watch and Learn"i mouth.

I serve it and Pumunta sa Side ni Alexa dahil masakit at Malakas ako pumalo , medyo mahina ang Palo ni Alexa and i fastly run and smack the Ball ng Malakas papunta sa Mukha ni Kim and She Fell on the Ground.

Ang sama tuloy ng tingin sakin Ni Alexa but Dinilaan ko siya.

1-0 na ang Points.

Next Thing, ako Ulit ang taga-Serve, Sinerve ko and Pumunta kay Abby and pinalo niya and pumunta kay Liezel kaya ayun Boom Panes pinalo ni Liezel and Pumunta sa Mukha ni Abby!
Way to go! LIBRE GUMANTI KAPAG KAME.

2-0 na!!

I Serve again the Ball,Ano?Tumira naman sila, ayoko ng lagi akong server dito Duh!

I serve the Ball,Pumunta sa Side ni Barbie, Pinalo niya yun,Pumunta kay Bianca,Pinalo ng Malakas ni Bianca na Saktong Tumalon si Barbie Malapit sa Net kaya Panes!Our Points!

< 3-0 >

I serve again, Pumunta kay Alexa,sinalo ni Kim, sinalo ni Barbie,Pinalo ni Alexa papunta sa Side namin, Pinalo ko,Sinalo ni Liezel,Sinalo ni Bianca and Ibinigay kay Alexa and Boom!Our Points again.

< 4-0 >

Ganun din nangyare sa Buong Second Set, Lagi namin silang Binabato o pinapatamaan sa Ulo.

Break na ngayon but we are not thirsty.Tsaka ang Break is Only 3 minutes, duh!

>>>Last Set<<<

Last set na,The Opponents First Ball.You see na hirap na sila dahil Pagod na sila and They have pasa and Black eye on their Face!Karma lang yan!

Alexa serve and Eunice ang sumalo then She Gave it to Alexa na hindi nasalo. [1-0]

Eunice Serve it and Abby Get the Ball,Pinasa kay Kim,Pinalo papunta sa akin,Pinalo ko But Sadly, Outside at napalakas kaya i give my Peace sign [ 1-1 ]

Kim serve it and Pumunta kay Liezel and ibinigay sakin,Pinalo ko through Kim and Hindi niya napalo. [ 2-1]

My serve, i give the ball to barbie,Pinalo niya,Ibinigay kay Bianca na Pinalo pabalik ito ng malakas kaya Boom!Our Points! [3-1]

Bianca's Serve, pinalo patungong Abby,Pinalo ni Abby,Sinalo ni Liezel na akala ko Suicide,Sinalo ko,Outside! [3-2]

Abby's Serve,Pinalo ni Eunice,Sinalo ni Kim,Sinalo ni Alexa,Pinalo ni Barbie at other court,Pinalo ni Bianca,Boom!
[4-2]

Ganyan lang nangyare sa Buong Third set, nanalo kami,Nanalo sila.But This Time,Malupit ito.

[14-14] ang score.Dahil sa Akin,Uma-Outside ang Bola.
CHALLENGE ito!

Our Ball,Ako magseserve,Pumunta kay Kim,Pinalo ni Kim,Pumunta Kay Liezel,Pinalo ni Liezel,Pumunta kay Barbie,Pinalo ni Barbie,Pumunta Kay Bianca,Pinalo ni Bianca,Pumunta kay Alexa,Pinalo ni Alexa Pumunta Kay Eunice,Pinalo ni Ate and
Boom!Sapol sa Mukha ni Alexa..

NAGKAHIYAWAN NA!WOOOO! PANALO KAMIIIIII!NAKAGANTIIII NA KAMEEEEEE!

*krrrrrringggg*

Royal KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon