RK Chapter 51

57 3 6
                                    

I thank first my friend Ate Johanna for the book cover,Love yaaa!! JohannaQuimbo

I-fast forward po natin..

>>Party<<

[Liezel's Pov]

Naka-Gown na kami..

Si Ate Eunice, NakaBlack-white gown na tube-like yung taas, pare-pareho naman kaming tubelike yung taas tas malaki yung sa baba.Ugh! HIRAP I-EXPLAIN! IMAGINE SUOT NI BELLE SA SLEEPING BEAUTY!
Yung karaniwang sinusuot sa mga Balls, ganun yung damit namin..

Uulitin ko,Si Ate Eunice ay black-white ang kulay niya, si Ate Bianca ay Pink-Gray , Si Stacey Red-Black at ako? Blue-Yellow..

Oha!Ang galing talaga ni Ate Eunice..

"Do we need to wear like this and Attend the party?"sabe ni Stacey.Ayan nanaman po tayo.

"Of course, its our party"sabe ni Ate Eunice..

"Ayoko pumunta"sabe ni Stacey..

"Naghihintay yung dalawa mong Prince Charming dun"sabe ni Bianca..

"Nandun naman si Elyonna and Stellar also Kim"sabe niya..

"So you are telling us We are Liers?"sabe ko..Tas binatukan ako ni Bianca..

"So you are telling us that you are giving Lucas and Arthur now?Letting them Free?"sabe ni Bianca..

"No!Im just Lazy"sabe ni Stacey..

"Hey Princess!C'mon! Kayo nalang hinihintay"sabe ni Leana na naka Pink-Violet..

"Uyy! naka pink and violet GOWN siyaaa!"pang-aasar ni Stacey.. ang alam ko kasii Leana Hates Gowns..

"Stop it Stacey"sabe ni Leana na naiinis..

"RYP"sabe ni stacey and tinilaan si Leana..

"Ugh!Whatever!"sabay walk-out..

"So You'll coming with us or Coming with us?"sabe ni Eunice..

"I choose or"sabe ni stacey..

"Ugh!Stacey!"sabe ni Bianca..

"Fine!I'll go"sabe niya and tumayo na and pumunta sa Car naming Limosine ngayon!^^

***

Pagkababa namin, syempre nauna si Leana..Yieeee naka Pink-Violet siyaaa xD tas yung tugtog 'Royals'

Next na bumaba kaming apat na sabay sabay..

Laglag panga ang lahat maski ang mga Fafas!

Escort ko pala si LoKo ♡

Lumapit ako sa kanya and he bows to me and NagLend ng kamay..

"You look beautiful tonight, Can I be your escort?"sabe ni Blake..

"Just Tonight?"sabe ko sa kanya..

"Everyday.."sabe niya sa akin..

"Yes you can be my escort todayy"sabe ko sa kanya na lumaki ang Ngiti niya..

Pagkatingin ko sa mga ate ko, ganun din sila kaso kay Stacey, naguguluhan pa, nag-aaway nanaman ang magpinsan.

"Wag mo na silang tignan,just focus to me"sabe ni Blake.

"Paano ako magfofocus, pinagkakaagawan ang kapatid ko?"sabe ko sa kanya.

"Hayaan mo na siya"sabe ni Blake

Royal KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon