RK Chapter 67

35 1 0
                                    

Plug account: Follow this one SpiddyKams_

- - - - -

[Eunice]

I yawned.


"Goodmorning Baby" huh? Binabangungot ata ako.Di pa din ako nagmumulat ng aking mata.


"Goodmorning Baby"ayan nanaman? Di naman yan si ZackkyBby ko.


Huh? Am i dreaming?



Nagulat ako ng may labing dumapo sa labi ko kaya napadilat ako, SHM. He is here.



"Waaaaaa!"agad akong napatayo, Great naman Zack.



"Goodmorning Baby"ayan nanaman siya.



"Tulo laway pa ko, hinalikan mo agad ako at sinong may sabeng pumasok ka dito sa kwarto ko!?"sabe ko sa kanya.


Nakoww! Alam kong nilock ko toh kagabi eh, paanong!?


"Just practicing for our future baby,I love you"sabe niya and dumiretso ako sa restroom.



Magtotooth brush sana ako kaso THE HECK!? BAKIT SHOWER ANG BINUKSAN KO!?


Nabasa ako ng Tubig, Basang-basa. Nakakahiya naman po!



Walang Extra na damit at Towel dito sa Restroom. Great, naglaba nga pala sila.


Walang source dito ng Earth Creatures para sa damit. Ano? Lalabas ako ng Comfort room na basang basa at nandyan si Zack sa labas!? Nakakahiya.

Binuksan ko ng konti yung bintana sa taas, Alam niyo na yun.

"Z-Zack"sabe ko na medyo malakas para marinig niya.


"Ano ba yan baby ko? Nagtooth brush ka palang Na-miss mo na agad ako"sabe niya. Talaga naman, ang hangin ng lalaking toh. Pakisapak niya mga bru!


"Z-Zack"sabe ko ulit.


"Ayy? Bakit baby ko? Papasok ba ko dyan?" O_____O


"WAAAA! HINDIIIII!"sabe ko agad agad. Maniac pala toh!?


"Eh ano ba baby ko?"rinig ko.


"Favor please?"sabe ko sa kanya.NAKAKAHIYA NAMAN YAN!


"Ano ba yun baby ko?"with his o____o husky voice.


"Takte ka! Lagot ka sakin pagnakalabas ako dito. E-eh K-kuha m-mo ko ng towel at damit"sabe ko sa kanya. SHMS! NAKAKAHIYA TOH!


Narinig ko naman ang yabag ng paa at kalas ng cabinet ko.YEAH! Thanks naman at walang arte toh.


"O?Paano ko bibigay sayo?"sabe niya.

"Hagis mo sa Taas"sabe ko kasi bukas yung taas.

una niyang hinagis yung Towel, Pangalawa yung T-Shirt tas Pangatlo yung Jagger ko. Pang-apat?

"Yun na yun?"sabe ko sa kanya.


"Oo, may kulang pa ba!?"sabe niya sa akin.SHIMS! YUNG PERSONAL BELONGGINGS KO!

"E-Ehh Z-Zackk. L-Labas ka kaya nalang muna?"sabe ko sa kanya. LABAG TOH SAKIN.


"Ayy sts! Oo nga pala!"sabe niya and May narinig akong yabag ng paa and bukas ng Cabinet ko.

HALAAAA!!! NAKAKAHIYA NAMAAAN!


Royal KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon