[Stacey's Pov]Napagpasyahan namin na MagBakasyon sa TagayTay tutal wala namang Pasok ngayon..
Next, Gusto nilang Hindi muna masyadong kabahan si Ate Bianca.
"Ano ready na ba?"sabe ni Lucas sa akin.Hindi ko na nakikita si Arthur kasi Nasa Canada daw ngayon..
"Oo naman!"sigaw naming babae.
"Kanya-Kanya ah!Nga pala, Stacey Be With Lucas.Blake is with Her Girl.Bianca is with Jerome and Baby you're mine"sabe ni Zack and sabay kindat kay Ate .
Sumakay na kami sa Kotse nila.Sa akin ay nasa Kotse ni Lucas..
"Hey Sweety, Mag-Enjoy ka ah!"sabe sa akin Ni Lucas na nagdridrive..
Teka anong sinabe niya!?
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
SWEETY DAW!?
"ANONG SWEETY!?"napasigaw ata ako sa Kotse niya...
"Teka Kalma lang sweety ko"sabe ni Lucas na natatawa..
"Will you please stop that Sweety ko Thingy!?"sabe ko na sa kanya..
"Paki-English muna ito, Nasa Lab ako kasama ka"sabe ni Lucas..
"Wala naman ako sa Lab"sabe ko and Poker Face..
"bilis na Sweety"sabe niya and nagcecellphone..
"Fine para tumigil ka na.Im in Lab with you"sinabe ko and lumapad ang ngiti niya.Anong meron dun!?In-english ko lang naman..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
LOADING..
IM IN LAB WITH YOU..
"Wala ng bawian ah!"sabe ni Lucas..
"The hell!Delete that recording!"sabe ko sakanya.He records it.
"This is not yours kaya wala kang karapatang Gawin iyon"sabe niya sa akin..
Nakaramdam ako ng antok..
"Inaantok ka na Sweety Pie, Tulog ka muna"sabe sa akin ni Lucas and Binigyan niya ako ng Unan and I Fell Asleep..
[Bianca's Pov]
Nasa kotse ako ni Mako..
"Mako,Im sorry"huh?Why is he saying sorry?
"Sorry for what?"sabe ko sa kanya..
"Sorry dahil naunahan ako ni Blake.I dont know sa plano niya first of all."sabe ni Blake sa akin..
"Ahh That?Its okay, Hindi naman kita minamadali cause I believe na Pagmahal mo ang isang tao, you are willing to wait for many years pa iyan"sabe ko and Smile sa kanya..
Truthfully, Hindi talaga ako naiingit.Baket ako naiingit?May sarili akong lovestory noh!
"Thank you Mako"sabe ni Mako and kiss me on my Forehead..
"Pero Mako, i promise you I will court you too.And I will make you to be my girl and finally to be my Wife"sabe niya sa akin..
Spell kinikilig