Chương 7

170 6 0
                                    

Hôm nay, anh có lịch tham gia sự kiện của hãng xe Vinfast. Đến nơi thì thấy dương và Nicky, kể cả doo cũng có mặt ở đó đang chụp ảnh.

Thấy anh đến, mọi người cũng đến chụp ảnh và phỏng vấn. Sau đó, anh cũng có ra giao lưu với fan của mình một chút.

Sau đó staff đến yêu cầu chụp ảnh chung với ba người, thì doo liền đi lại đứng bên cạnh anh, trên tay còn cầm cây bông hồng nữa.

Doo đưa cho anh cây bông hồng được đan bằng lên tự làm to đùng và nói: anh cầm đi, này hợp với outfit của anh nè.

Gem ngơ ngác nhận lấy, xong rồi còn nói: ủa! này fan em tặng mà, đưa anh làm gì.

Doo thấy vậy cười nói: anh cầm đi, em đang mặc áo đỏ mà còn cầm bông màu đỏ nữa, nó không hợp lắm.

Gem: vậy sao em không đưa trợ lí cầm

Doo nhướn mắt với anh và nói: Hoa đẹp phải đi với người đẹp chứ.

Gem thấy doo nói vậy thì lấy ngón tay chỉ chỉ : em nha, hư lắm. Anh báo công ăn bắt em luôn đấy nhé.

Doo: đã làm gì đâu

Trong buổi chụp hai người cứ quàng vai bá cổ , ôm eo, cười nói cứ như thế giới chỉ có hai người. Đỉnh điểm là lúc hai người còn được yêu cầu chụp chung với nhau, doo thì nhìn gem chằm chằm, làm gem quay sang bắt gặp ánh mắt của doo cũng giật mình rồi ngại quay về phía camera.

Một hồi sau khi kết thúc việc chụp ảnh, quay phim với hãng xe, thì anh nicky có rủ mọi người quay clip tiktok chung bài 10/10. Sau đó, anh rủ doo quay trend tiramisu cake, thì doo có bảo sẽ cõng anh chạy, nhưng anh lại lo cho vết thương của doo nên không đồng ý.

Doo vừa mè nheo vừa nói : không sao đâu anh, tay em lành rồi mà. Với lại cõng có chút xíu đâu có sao đâu. Đi mà anh.

Thấy vậy, anh cũng đồng ý thôi chứ biết sao giờ, ai có thể từ chối răng thỏ chứ.

Kết thúc sự kiện, mỗi người điều bận việc hết. Cho nên hẹn lần sau tụ tập.
.....

Mấy ngày nay anh đang tập luyện cho bài đầu đội sừng cùng anh quân và khang. Nên về là mệt chỉ muốn ngủ thôi.

Mới vừa tắm rửa định ngủ thì doo gọi tới.

Doo: anh đang ở nhà hả anh

Gem: ừm có gì hông doo

Doo: à em đang ở quán ăn nè, anh ăn hông em mua mang qua cho anh.

Gem: thôi phiền em lắm với anh định đi ngủ luôn rồi, em ăn đi.

Doo: không phiền đâu, em mua đem qua rồi mình ăn cùng luôn. Ăn mình buồn lắm.

Gem thấy vậy thì cũng đành đáp ứng: ừm nhanh nha không anh ngủ là không ai mở cửa cho em đâu.

Doo cười: vậy thì em sẽ điện anh cháy máy luôn

Gem: em ít có ác hả. Thôi nói vậy chứ chạy cẩn thận vào đó nghe chưa, khổ với em ghê

Doo hô lớn: rõ thưa sếp

Thật ra là mọi người có rủ doo đi ăn nhưng cậu lại từ chối vì muốn ăn cùng người ấy cơ, tại mấy nay tập luyện với bận không được nói chuyện cùng anh, có gặp cũng chỉ có ở phim trường thôi, mà có gặp cũng chỉ chào hỏi với nói chuyện mấy câu là anh lại vào tập rồi. Nên cậu muốn kiếm cớ để gặp anh.

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ