Chương 27: anh giận thì em khóc

280 12 0
                                    


Trong thời gian nghỉ giải lao, anh có xem tin nhắn thì thấy tên kia chưa gửi một tin nhắn nào cho anh hết. Đáng giận thiệt chứ, vậy mà mở miệng ra là nhớ anh, không muốn xa anh vậy mà gót người ta.

Gem dỗi nói: Được lắm đỗ hải châu, tôi dỗi cho biết mặt.

📲

Doo: em sao vậy.

Gem: bình thường thôi.

Doo: giận anh hả?

Gem: giận gì đâu, xàm xí.

Doo: nay anh hơi bận nên không nhắn cho em được, đừng dỗi nhé. Nữa về mua quà cho em.

Gem: ai cần, bận vậy thì gem không làm phiền nữa.

Nói xong anh cúp máy, không cho người kia nói luôn.

Doo có gọi lại nhưng không bắt máy, nhắn tin cũng không rep. Cậu biết anh giận thật rồi. Không còn cách nào khác cậu chỉ có thể ẩn ý về anh qua các bài đăng, đây cũng là cách mà cậu hay làm khi người yêu cậu dỗi.

Lướt điện thoại thì anh thấy tràn ngập các bài nói doo đang bị anh dỗi nên dãy đành đạch khắp các mặt trận gây sự chú ý với anh. Nào là tim bài anh được top 7 người được chú ý nhiều nhất sau atsh, rồi còn nhảy sao hạng A, sử dụng soud kimini trong clip quảng cáo, rồi còn cái vụ đồ cặp nữa người thì mặc quần người thì mặc áo, mấy cái cap dễ gây hiểu lầm nữa chứ, cái gì đường tình anh thua đường đua anh chấp, còn sử dụng 🖤 trong cap đôi môi ngây dại của anh đâu rồi, nay còn dám xưng châu để dí trại gà hèn chi thấy mấy đứa nó đăng bài mà hả hê quá trời ( xứng đáng). Anh lúc đầu nghĩ mọi người nghĩ nhiều thôi nhưng mà suy nghĩ lại thì cái hành động của tên này cũng này nọ lắm. Doo hay làm mấy cái hành động khiến người ta trở tay không kịp. Nhưng không thể phủ nhận là anh cảm thấy vui vẻ.

Thấy sản phẩm âm nhạc của em người yêu ra nhưng anh không dám chia sẻ ủng hộ công khai chỉ có thể dụng acc clone chia sẻ ủng hộ em. Cũng hạn chế tương tác trên mạng và máy quay. Vì đang trong giai đoạn nhạy cảm nên anh không muốn mọi chuyện trở nên tệ đi hơn. Nhưng mà, tên lì hải châu này lúc nào cũng làm anh trở tay không kịp, vượt tầm kiểm soát luôn. Tấn công anh không được cái chuyển sang tấn công fan cp, xứng đáng fan cp cười vô mặt.

....
Quay xong anh phải trở lại sài gòn tham dự sự kiện của L'Oreal. Anh hôm đó rất vui vì được gặp các darling và mọi người còn tặng cho anh nhiều quà nữa chứ. Bây giờ nhà anh tràn đầy quà của mọi người luôn.

Ngày mai anh lại phải tham gia live cho Maybelline cùng với anh quý và nhỏ nhã.

Sau phiên live thì anh có mở theads ra xem thì thấy toàn là mấy bài tổng hợp vụ anh tương tác con gấu đỏ bụng bự. Đặc biệt là mọi người còn nói con gấu đỏ bụng bự kia có mấy hành động giống doo, tò mò muốn xem mặt xem có phải doo không. Nói thật giờ xem lại anh cũng cảm thấy giống ghê.

Bữa nay anh phải đi tập với mọi người cho concert. Đến chỗ tập, thì thâý mọi người đang khởi động nên anh cũng vào vị trí luôn. Qua gương thì anh thấy doo đi vào xong còn chọc ghẹo kiều trông rất vui vẻ nữa thì anh nóng máu. Thì ra vai hề lại là mình, cứ tưởng tên này sẽ buồn rầu khi anh không rep chứ ai dè còn vui vẻ quá nè. Anh quyết định sẽ bơ đẹp thằng ranh này luôn. Miệng lưỡi đàn ông, nói một đằng làm một nẻo.

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ