Doo thấy anh seen mà không rep nãy giờ cậu đợi cũng 5 phút rồi đó. Cậu liền gọi điện cho anh nhưng không gọi được nên cậu mượn điện thoại của anh ngân để gọiT.ngân: mày bình tĩnh coi em. Có gì từ từ mà nói. Nãy giờ đang nhậu mà mày không uống, mà lo nhắn tin với ai mà thấy mày tức giận dữ vậy. Còn định mượn điện thoại của anh làm gì?
Doo tức giận nói: con trai cưng của anh chứ còn ai nữa!
T.ngan: con trai cưng của tao là người làm mày tức giận tới vậy luôn hả? Ghê vậy
Lou: Doo lúc bình thường thì dễ thương ha, tới lúc nó mà giận rồi thì nó căng với nóng lắm
Doo: anh cho em mượn để em hỏi con trai anh! Nhanh!
T.ngân: ôi ! Mày làm anh sợ nha doo. Vậy thì anh càng không cho mày mượn, lỡ mày nói tào lao làm cục cưng anh buồn thì sao.
Lou khuyên nói: đúng rồi em. Mày đang có rượu trong người, có gì mai tỉnh rồi nói chuyện. Giờ mày say xỉn không tỉnh táo để nói chuyện đâu. Nghe anh đi
T.ngân: ừ có gì mai nói. Có phải không gặp nhau nữa đâu.
Doo bực nói: mấy anh không hiểu, em phải hỏi cho ra lẽ mới được. Với lại em bây giờ rất tỉnh táo để nói chuyện. Anh cho em mượn đi.
T.ngân: giờ hai đứa bây bị cái gì ? Nói nghe coi?
Lou: ừ nói xem bọn anh cho mày lời khuyên
Doo: không được em cần phải hỏi gem mới được. Cho em mượn đi. Bây giờ anh không cho là em chạy tới nhà ảnh đó!
T.ngân: mày bị điên hả? Xỉn mà đi đâu? Mày tính quậy con tao hả thằng cá mập này?
Lou nhìn doo muốn đi nên nói : thôi đưa cho nó mượn gọi đi ngân.
Thái ngân nghe vậy cũng đưa , tại cũng biết thằng này mà say xỉn là nó liều lắm, nó quậy cái quán luôn không chừng.
📳
Gem: alo con nghe nè bà. Gọi con có gì không? Nói lẹ lên
Doo: em không phải anh ngân
Gem bất ngờ: em gọi anh làm gì?
Doo: anh giải thích câu anh nói nãy đi
Gem: anh không thấy câu đó khó hiểu tới vậy! để em phải gọi cho anh chất vấn
Doo: em không có chất vấn anh
Gem: nhưng cái hành động của cũng không khác nhau là bao
Doo: doo chỉ hỏi gem thôi mà, nó đâu có nặng như cách gem nói.
T.ngân thấy căng thẳng nên giựt điện thoại nói: nó đang xỉn đó con, đừng giận nó.
Doo tức giật quát : anh đưa đây coi. Em đang nói chuyện với gem mà.
T.ngân: đó mày thấy chưa nó chửi ba mày đó. Nó đáng sợ lắm, cứu ba con ơi.
Gem: ai biểu ba đưa điện thoại chỉ
T.ngân: tao mà không đưa nó đánh tao quá.
Doo: anh đừng có nói xấu em trước mặt gem. Em không có đánh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANH
Fanfiction❤️🔥Đỗ hải đăng (Doo) x Huỳnh hoàng hùng(Gem) 👉Hiện thực hướng👈