Chương 24: xào CP lố ????

222 13 1
                                    


Cậu ôm anh nói với giọng đầy ôn nhu: em làm sao thế? Sáng giờ trông em rất mất tập trung. Có chuyện gì nói cho anh nghe xem?

Gem: em bình thường?

Cậu nhéo mũi anh rồi nói: em bình thường? Em đang sĩ nhục IQ của anh đó hả?

Anh đẩy cậu ra nói: gem nói là không có gì mà? Doo đừng hỏi nữa

Trong khi anh vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay của cậu thì cậu càng ôm chặt anh hơn.

Doo: em à ! Anh đã nói sẽ đồng hành cùng em mà đó không phải là lời nói suông, nói cho có.Em cũng đồng ý cho anh cơ hội đó rồi phải không em.

Nghe cậu nói anh không vùng vẫy nữa, mà đưa mắt ngấn lệ nhìn cậu.

Gem: mọi người nói anh và em xào cp lố, dựa vào CP để nổi tiếng.

Cậu nhẹ nhàng nắm tay anh, ánh mắt kiên định: Anh không quan tâm họ nói gì. Điều quan trọng là cảm xúc và quyết định của chúng ta. Anh chưa bao giờ xem việc này như một chiêu trò. Anh chỉ muốn ở bên em và đồng hành cùng em.

Gem cúi đầu, giọng khẽ run: Nhưng em sợ... em sợ rằng chúng ta sẽ bị hiểu lầm mãi, và em không muốn điều đó ảnh hưởng đến doo...

Doo cười nhẹ, tay siết chặt hơn: Không sao đâu, em à. Miễn là chúng ta hiểu rõ tình cảm của mình, thì không ai có thể làm lung lay được.

Gem hít một hơi sâu, cảm nhận được sự ấm áp từ bàn tay Doo:  Em không muốn mọi người nghĩ chúng ta chỉ đang diễn để nổi tiếng.

Doo nghiêng đầu, nhìn sâu vào mắt anh, như muốn gửi gắm tất cả những gì mình cảm thấy: Em à, nếu chúng ta yêu thương nhau thật lòng, thì dù ai có nói gì, cũng không thể làm tổn thương mối quan hệ này. Anh không muốn nổi tiếng vì một phốt xào CP lố. Anh muốn mọi người biết đến vì tình cảm chân thành của mình dành cho em. Anh yêu em là dùng chân tâm của anh.

Anh mím môi, nhìn vào đôi mắt kiên định của Doo:  Doo có chắc là mình có thể chịu đựng được không? Áp lực từ truyền thông, dư luận... tất cả mọi thứ?

Cậu mỉm cười, gật đầu không chút do dự:  Anh đã nghĩ đến tất cả rồi, và anh sẽ cùng em đối mặt với mọi thứ. Miễn là em tin anh, anh sẽ không rời bỏ em.

Anh thở dài, ánh mắt dần dịu lại. Anh cảm thấy yên tâm hơn, nhưng trong lòng vẫn còn một chút lo lắng không thể giải thích được: Em tin anh

Doo: anh biết em còn lo lắng, nhưng mà nếu em nghĩ né tránh nhau trước máy quay là một biện pháp tốt thì anh nghĩ là không. Bởi vì làm như vậy chẳng khác nào chứng minh cho họ thấy là mình xào CP đúng như họ nói.

Gem: vậy doo muốn như nào?

Doo nắm tay anh trấn an nói: đó giờ chúng ta như thế nào thì bây giờ vẫn như vậy, không có gì xảy ra, mọi chuyện vẫn như vậy! Không cần chứng minh để họ tự nhìn và cảm nhận đi. Bọn nó có nói đúng đâu mà mình sợ rồi chứng minh làm gì?  Mình đâu có bị khùng đâu mà mình phải nháo nhào lên vì đám chuột dưới cống ngầm đang cắn phá mình. Đúng không em?

Gem : doo đang mắng gem phải không?

Doo vội chối nói: không có! Trời đất chứng giám

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ