Sau khi về tới nhà, cậu không đi ngủ liền mà gọi điện cho gấu của cậu. Hai người nói chuyện với nhau tầm 30 phút thì cậu dưới sự uy hiếp của ai kia đành phải đi ngủ.
Tầm trưa 11h cậu mới dậy, hai mắt nhìn lên trần nhà, nhớ lại những chuyện tối hôm qua, cậu...
Doo cười to lên: 🤣🤣🤣🤣
Nhi nghe tiếng cười lớn từ phòng doo thì chạy lên.
Đập vào mắt Nhi là hình ảnh một thằng điên, đang nằm lăn quá lăn lại cười to.
Nhi: mày bị điên hả? . Ăn nhậu say xỉn tới khuya mới về, rồi giờ ngủ tới trưa xong cười khùng cười điên gì vậy? Bị nhập hả?
Doo nhìn nhi nói: tao vui vẻ, hạnh phúc không được sao.
Nhi: sáng ra mày trầm dầm trù ụ, đi nhậu xong thì mày vui vẻ. Bộ rượu có tác dụng thay đổi cảm xúc hả?
Doo vừa cười ngây ngô vừa nói: mày không hiểu đâu.
Nhi: mày trông đần lắm em ạ! Nói cho tao hiểu ngôn ngữ của loài người đi em.
Doo: thì...mày đoán đi
Nhi: chắc liên quan tới anh hùng huỳnh chứ gì?
Doo ngồi dậy: sao mi biết! Khai mau lên!
Nhi cười khinh nói: tao thừa biết, chỉ có anh hùng huỳnh mới làm cho tâm trạng mày lên lên xuống xuống như cổ phiếu thôi em!
Doo: bộ rõ ràng lắm hả?!
Nhi: đâu có đâu. Có hai mắt là nhìn vô thấy à, trùng hợp tao không bị đui! Nhìn gì chắc làm lành rồi hả?
Doo nghênh mặt lên nói: Không những làm lành mà làm người yêu luôn rồi. Ghê chưa ghê chưa. Hahaha....
Nhi: Ủa tưởng đó giờ yêu nhau chứ!? thì ra là best friend hả?
Doo lên giọng nói: đính chính tao đã có danh phận rồi. Bây giờ hải đăng doo là boyfriend của huỳnh hoàng hùng. Nghe rõ chưa beo nhí!
Nhi: tao thấy anh hùng nên suy xét lại mày một lần nữa. Trông mày tẻn tẻn sao mà xứng với anh hùng huỳnh.
Doo tức giận nói: cái đó gọi là bổ trợ cho nhau, mày không hiểu đâu. Anh hùng như một bông hoa hồng xinh đẹp, nên cắm vào chậu cây sang trọng như tao.
Nhi nhìn người đang mơ màng kia nói: à ra là hoa lài cắm bãi phân trâu.
Doo chạy lại kẹp cổ nhi: mày nói ai phân trâu hả? Con chó?!
Nhi: nhìn cái hành động trẻ trâu của mày đi. Buông ra coi, một hồi tao méc mẹ nè mày ăn hiếp tao.
Doo: tao không sợ.
Nhi: tao méc anh hùng, nói mày .....
Doo buông ra rồi nói: tha cho mày lần này đó. Piếng đi beo nhí.
Nhi le lưỡi chọc doo rồi vừa chạy vừa nói: xía cái đồ sợ vợ
Doo la lên nói: không phải sợ mà đó gọi là tôn trọng nha mày.
Mấy ngày nay đi thái không được gặp mặt anh, nên bây giờ cậu rất nhớ anh.
Cậu rất muốn gặp anh, nên cậu đã gọi cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANH
Fanfiction❤️🔥Đỗ hải đăng (Doo) x Huỳnh hoàng hùng(Gem) 👉Hiện thực hướng👈