Chương 25: Đêm chung kết

152 7 0
                                    


📲

Doo: em làm tóc xong chưa anh qua đón.

Gem: 30 phút nữa mới xong, doo tự canh thời gian qua đi.

Doo: OK.

Sau một lúc thì anh thấy xe của doo tới nên chạy ra, mở cửa xe nhanh rồi vọt vào.

Hai người xuất hiện cùng nhau trong buổi lễ cúng tổ nghiệp khiến mọi người bất ngờ. Tại vì mọi người cũng biết gần đây hai người bị phốt vụ xào CP, cứ tưởng sẽ tránh mặt nhau chứ, không nghĩ tới là hai người vẫn xem như không có gì xảy ra mà xuất hiện cùng nhau.

Sau buổi lễ thì mọi người có rủ nhau đi ăn nhậu, các anh khác bận nên không đi được nên chỉ có anh đức phúc, anh lou, anh tú voi, anh quí, anh jsol, anh thịnh, Ryder.

Tú voi: anh cứ tưởng hai đứa sẽ tránh mặt nhau chứ.

ĐP: người ta vẫn mặn nồng như ngày nào đó thôi.

Lou: nãy thấy dính nhau suốt. Anh nể tụi em rồi đó.

Ryder: anh là bóng đèn giữa hai người họ đó, không có anh ở giữa là hoàn hảo luôn.

Doo : em thì không sợ mấy bài phốt đó, cây ngay không sợ chết đứng ,với lại tụi em là thật mắc mớ gì mà phải thanh minh, rồi tránh nhau cho tụi nó hả hê.

Jsol: nói thẳng ra là em lì.

Gem mỉm cười, nhìn Doo với ánh mắt đầy tự tin: Đúng vậy, chẳng việc gì phải chạy trốn hay giải thích cả. Nếu chúng ta có thể thoải mái bên nhau, thì việc gì phải để những tin đồn ảnh hưởng?

Doo: gem hôm qua không có nói như vậy, gem còn muốn tránh mặt doo mà.

Thấy gem nhìn mình bằng ánh mắt chết chóc thì doo liền sửa miệng nói: chắc do doo say nên nhớ không rõ lắm.

Thịnh gật đầu tán đồng: Chính xác! Mọi người chỉ nói thôi, chứ ai biết được sự thật ra sao? Quan trọng là hai người vẫn đứng vững bên nhau. Nào nào dô một cái coi.

Tú Voi nháy mắt: Nói thì dễ, nhưng gặp phải áp lực từ bên ngoài chắc không ai vui vẻ được đâu.

Doo lắc đầu, giọng khẳng định: Không sao đâu, em có thể chịu đựng được. Đằng nào thì em cũng đã quen với việc bị phê phán rồi.

Thấy anh nhẹ nắm lấy tay mình như an ủi, thì cậu mỉm cười nhẹ trấn an anh.

Quí nói thêm vào: Nói đi cũng phải nói lại, tụi em cũng không phải là người dễ bị lung lay. Nên cứ tự nhiên, không cần phải để ý đến ai hết.

Lou cười, quay sang Doo: Em làm người hùng chống lại tin đồn, thật tuyệt vời! Có ai trong nhóm nào mà không biết em và hùng đã gắn bó với nhau lâu rồi đâu?

Doo cười rạng rỡ: Thực ra, điều đó cũng không quan trọng lắm. Tụi em biết tình cảm của mình là thật, và đó mới là điều đáng quý.

Đức Phúc nâng ly, nói: Vậy thì chúc mừng cho tình yêu bền chặt của hai đứa. Mong rằng mọi thứ sẽ êm đẹp và mọi người sẽ nhìn thấy được điều đó.

Jsol: anh cũng chúc hai đứa thành công về sự nghiệp lẫn tình yêu nha. Có gì khó khăn cứ nói, nếu thấy khó khăn quá thì đừng liên hệ anh nha.

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ