Chương 29: concert 🌃

108 10 0
                                    


Buổi chiều mọi người tập trung lại để tham dự thảm đỏ.

Cậu đến trước anh nên không thể đi thảm đỏ cùng anh đành phải đi cùng với các anh trai khác. Đang phỏng vấn thì cậu thấy anh bước vào nên rất hào hứng và vui vẻ. Hôm nay anh trông như hoàng tử bé vậy xinh đẹp lộng lẫy, khiến cậu không thể dời mắt được khỏi anh, nên cậu mới lấy kính mang lên, để nhìn anh mà không bị ai phát hiện.

Cậu rất tự hào về người yêu mình nên khi thấy anh MC phỏng vấn tới người yêu của cậu thì  lăng ra ngất xỉu, thì cậu mới bật thốt ra mấy câu như là " đẹp quá hả anh, đẹp quá hả anh". Vì trong lòng cậu người yêu cậu quá đẹp nên khi thấy anh ấy xỉu trước  chiếc nhan sắc này thì cậu thấy nó vốn dĩ nên như vậy.

Khi nghe MC nói ai phỏng vấn xong thì đi vào trong, cậu tưởng anh phỏng vấn xong rồi  nên cậu nắm tay anh định kéo anh vào ,nhưng negav nó lại kéo cậu đi, cậu sợ anh đau nên buông tay đi vào trong trước.

Sau khi đi thảm đỏ thì mọi người kéo nhau lên khu vực sky cloud đứng để giao lưu với fan. Gần tới giờ trình diễn thì mọi người vào khu vực thay đồ và chỉnh trang lại makeup.

Cậu thấy anh thay đồ xong đang đứng chỉnh tới chỉnh lui thì cậu đi lại vỗ vào mông anh một cái.

Anh bị đánh thì bất ngờ xong quay qua thấy doo đang cười nên mắng cậu: em bị điên hả? Sao lại đánh mông anh, muốn ăn bạt tay hông.

Doo cười thiếu đánh nói: ai biểu mông anh cong chi, nhìn nó như kiểu đánh tôi đi, đánh tôi đi, kiểu vậy á.

Gem trợn tròn mắt tức giận nói : ơ kìa ! Anh thấy giờ em mặt em cũng kiểu đánh tôi đi, đánh tôi đi. Em nghĩ anh có nên đánh hông?

Doo ôm anh nói: em biết là anh sẽ không nỡ đâu. Anh thương em mà!

Gem hừ nói: có sao, em suy nghĩ nhiều.

Doo: em đẹp trai như vậy chẳng lẽ anh không mê mà còn chối.

Gem: bình thường đã chẩu nay còn thêm tự luyến nữa chứ.

Doo giả vờ dỗi : em không đẹp trai hả anh?

Gem thấy cậu dỗi nên vuốt lông nói : em đẹp trai nhất. Hôm nay trông rất đẹp trai.

Doo: vậy bình thường không đẹp hả?

Gem: đẹp, em lúc nào cũng đẹp hết.

Doo nghe thấy anh khen mình nên rất vui.

Doo: anh hôm nay cũng đẹp lắm. À không! phải nói là anh lúc nào cũng đẹp hết.

Gem: anh cảm ơn vì lời khen.

......

Sau khi trình diễn hai bài liên quân xong thì mọi người vào tranh thủ thay đồ cho bài kế tiếp.

Anh và cậu đang ngồi makeup kế bên nhau.

Doo chậc chậc lưỡi nói : anh hôm nay mặc quả outfit này trông sexy quá, khéo mọi người xịt hết máu mũi hết.

Gem: em nói quá rồi!

Doo: em không nói quá đâu, nãy giờ ngồi gần anh mà em nóng hết cả người đây. Anh hot thế ai mà chịu nổi.

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ