Erik: thành viên cuối cùng đi trễ đến rồi.Wean: sao em không đợi chút nữa bọn anh tập xong rồi đến, đến sớm thế
Gem chấp tay : em xin lỗi mọi người, hứa lần cuối cùng.
Wean: em bao nhiêu lần cuối rồi hùng.
Gem: tại kẹt xe chứ bộ.
Wean: kẹt xe hay em ngủ nướng.
Khang: thôi thôi đủ rồi thì mình tập đi, đừng cãi nhau nữa.
....
Trong lúc anh đang nằm lướt điện thoại thì chuông cửa vang lên, anh mới cố lếch cái thân xác này ra mở cửa.
Gem: doo họp fan xong rồi hả? Qua đây lấy quà hả?
Doo vừa cởi giày vừa nói: qua đây xem anh, sẵn lấy quà luôn, tại anh có nói với fan hồi live khui quà.
Gem chỉ trên bàn: trên bàn đó!
Cậu thấy anh nằm dật nằm dựa sofa,thì ngồi xuống hỏi anh: gem bị bệnh hả? Sao nhìn gem trông mệt mỏi vậy.
Gem: gem hơi mệt do nay tập nhảy thôi chứ có bệnh gì đâu.
Doo: gem ăn uống gì chưa?
Gem: nãy gem ăn với mọi người rồi. Doo đừng lo gem không sao mà.
Doo: gem đi ngủ đi đừng bấm điện thoại nữa.
Gem: gem biết rồi! Mà doo đừng bóp cái bụng gem coi.
Doo vừa bóp vừa nói: sao doo nghe nói gem giảm 3 kg mà cái bụng sữa vẫn còn vậy
Gem giả vờ hít hít mũi nói: thì anh phúc ảnh thấy gem ốm cái ảnh la,ảnh ép gem ăn, gem ăn không vô gem ói ra thì ảnh bắt gem húp vô lại.
Doo cười: gem lại điêu, anh phúc mà nghe gem nói vậy là ảnh sẽ không mua cho gem ăn nữa.
Gem trề môi: tại ảnh mà gem tăng cân lại đây.
Doo nhéo má anh: có da có thịt dễ thương mà.
Gem: sao gem nghe nhi nói doo sau này sẽ dắt người yêu đi tập gym mà!
Doo: vậy anh có muốn tập gym không? Mặc dù doo bây giờ không tập được nhưng đợi doo hồi phục thì doo dắt gem đi chịu không?
Gem: fan nói thích anh có bụng sữa, không cho anh làm nó biến mất.
Doo mỉm cười nhẹ nói: em là thấy anh không muốn tập gym thì có.
Gem bỏ điện thoại xuống nhìn chằm chằm doo nói: thì sao? Doo sẽ không thích nữa hay sao?
Doo nắm tay anh chân thành nói: đừng dỗi, ý em là anh không thích thì thôi, em sẽ không bắt. Anh như thế nào em cũng yêu.
Gem: thật không!
Doo: em bẻ cong anh mà em còn không tin vào mị lực của mình sao
Gem: nghe cũng có lí
Doo: em đứng ở chổ nào cũng thành tâm điểm chú ý, anh mới là người sợ mất em nè.
Gem: a thì ra gem có giá vậy sao, vậy doo nhớ giữ chặt đó nha!
Doo gật đầu: vâng. Tôi mà không giữ chặt thì ấy đi theo người khác tôi khóc với ai đây.
Anh lấy hai tay vỗ nhẹ lên má doo: ấy da người yêu của ai mà đáng yêu vậy ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANH
Fanfiction❤️🔥Đỗ hải đăng (Doo) x Huỳnh hoàng hùng(Gem) 👉Hiện thực hướng👈