Chương 30: sau concert ❤️‍🔥

284 18 0
                                    


Sau concert, thì công ty có tổ chức buổi tiệc dành riêng cho các anh trai và nhân viên công ty ở một quán bar để vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đang uống thì Ryder, anh erik, đức phúc, và cap rủ đi ra chỗ có anh dj đang đánh nhạc chơi.

Gem gật đầu rồi nói: ok

Như hoà vào bầu không khí sôi nổi ở đó cùng với một tí men say, thì anh tự tin thể hiện khả năng nhảy của mình.
Những bước nhảy của anh,  hoàn hảo, lại tràn đầy năng lượng và tự nhiên, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Âm nhạc dồn dập, nhịp điệu lan tỏa khắp không gian, làm lòng anh càng phấn chấn. Tiếng cổ vũ từ bạn bè và cả những người lạ mặt càng làm anh thêm hứng khởi.

Khi điệu nhạc chuyển sang một bài tủ của mình, anh linh hoạt xoay người leo lên bàn dj, đôi chân theo nhịp một cách chuẩn xác đến bất ngờ, khiến anh tự hỏi liệu có phải chút men say đã giải phóng những gì tốt nhất bên trong mình.

Nhưng anh đâu biết ở phía kia có một người đang cầm ly rượu uống nhìn anh nhảy với một khuôn mặt đầy khó chịu.

Lou: ôi trời ơi! thằng hùng quẩy ghê vậy.

Quân: kiểu này là say dữ rồi.

Nicky: thì ra rượu là thứ khiến con thú trong hùng trổi dậy. Nó như một người khác luôn.

Lou trêu ghẹo nói: ủa doo sao em có vẻ trầm vậy? Nãy giờ em hăng hái lắm mà, sao!! Ghen hả em?

Doo: em bình thường.

Nicky: có bồ đẹp vậy mà không giữ kĩ là mất như chơi. Cho nên anh hiểu tâm trạng của em mà, không cần biện hộ đâu.

Doo:...

Sau khi nhảy xong thì cậu và mấy anh khác đi lại bàn của nhóm doo định uống với mọi người. Thì anh thấy doo đang đứng dựa vào tường uống rượu trông có vẻ trầm ngâm, thì anh đi lại gần cậu hỏi.

Gem: em say hả ?

Doo: em không say, chỉ là muốn ra đây đứng thôi.

Gem: nếu em say thì mình đi về, nãy giờ uống cũng nhiều rồi.

Doo hơi cáu nên nói với giọng nặng nề: em đã bảo là không say rồi! Anh ra  chơi với mọi người đi, đừng quan tâm em nữa!

Gem thấy cậu nói vậy thì giật mình. Trong lòng lại nghĩ ngày thường em ấy có bao giờ lớn tiếng như thế với mình đâu.

Gem nhỏ giọng nói: anh làm gì khiến em buồn hả, sao em lớn tiếng với anh!

Doo: em không hề lớn tiếng với anh, ok. Và em không có giận anh hay gì hết, em chỉ muốn ở một mình.

Nghe cậu nói vậy thì anh cũng tức giận, miệng nói không giận mà nhìn hành động xem, nãy giờ nói chuyện mà có nhìn anh đâu.

Gem nói xong thì dậm chân rời đi: được lắm, đỗ hải đăng ! anh mặc kệ em.

Doo:....

.....

Thấy anh say bí tỉ thì cậu lại đỡ anh ra xe rồi về. Dù đang giận anh nhưng làm sao cậu có thể bỏ mặc anh được.

Về tới nhà anh cậu định tẩy trang và cởi đồ lau mình cho anh dễ ngủ thì anh lại gạt tay cậu ra.

Gem tức giận nói: ai cần em lo , em về đi. Anh không muốn nhìn thấy mặt em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ