Hôm nay, mọi người tập trung ở chỗ tổ chức concert để rehearsal. Khi anh tới thì thấy team hút đang tập duyệt cho tiết mục của mình, nên anh cũng đứng lại xem và cổ vũ cho mọi người.Sau khi duyệt xong thì thấy doo cười vui vẻ chạy về phía anh, nên anh cũng mỉm cười lại với cậu.
Doo nắm tay anh vừa lắc qua lắc lại vừa nói: nãy không thấy gem còn tưởng hôm nay anh không tới tập. Làm em buồn ơi là buồn.
Gem thấy cậu đổ mồ hôi nên cầm quạt quạt cho cậu rồi nói: mấy anh khác bận nên hẹn tới hơi trễ.
Xin lỗi doo nha! Thôi đừng buồn anh thương thương nhá!Doo cười nhẹ rồi nói: gem thấy doo biểu diễn như thế nào? Có ok không?
Gem nói đầy nghiêm túc: không có gì để chê hết 💯 điểm.
Doo cười tươi nói: thế em giỏi như thế có được ấy thưởng không?
Gem: ơ kìa, thì nó liên quan gì tới anh, anh có trong team doo đâu.
Doo chơi xấu nói: em không biết! Em muốn được thưởng!
Gem cười bất lực: doo định ăn vạ đó hả? Sao mà trẻ con thế.
Doo : đúng vậy. Thế anh có thưởng không.
Gem thở dài nói: ok em muốn thưởng cái gì?
Doo: em chưa nghĩ ra cho nên em sẽ để đó. Ok nhá! Không được đổi ý đâu nhá.
Gem trề môi nói: chắc kiếp trước tôi thiếu nợ em nên kiếp này mới gặp em.
Doo: thế anh trả sang kiếp sau luôn đi.
Gem lắc đầu nói: quá đủ rồi, doo tha anh đi, đừng níu kéo nhau nữa !!
Doo giả vờ giận dỗi nói: Không! Anh còn nợ nhiều lắm, trả chưa xong đâu.
Gem cười khúc khích, giọng nũng nịu: Thế thì doo muốn anh trả kiểu gì đây? Em nhận tiền mặt hay chuyển khoản đây.
Doo nghiêng đầu suy nghĩ rồi nói: em muốn anh trả bằng thời gian. Cứ ở bên em thêm vài kiếp nữa, chắc là xong.
Gem bật cười lớn, vừa nói: đồ cá mập tâm cơ tham lam! Chỉ biết hố anh mãi thôi.
Doo nhún vai nói: Thì sao? Nếu không tâm cơ sao hốt được anh về. Cái đó người ta gọi là thông minh.
Gem lườm Doo, nhưng khóe môi vẫn cong lên cười: Ba cái tào lao này thì anh nhanh lắm!!
Doo cười khẩy: Chứ sao, mấy chuyện này mà không nhanh thì còn gì là Doo nữa?
Gem lắc đầu, cười bất lực: Đúng là không chừa cơ hội nào để 'ăn hiếp' anh.
Doo nhướng mày: Thế mà gem cứ dính bẫy hoài đấy thôi.
Gem cười, đẩy nhẹ vai Doo: Bẫy nào chứ, chỉ tại gem lười so đo với doo thôi.
Kiều đi lại khoác tay doo nói: nãy giờ anh chiếm doo đủ rồi nha hùng, giờ doo phải về với em. Đi thôi anh doo, mọi người đang đợi chúng ta.
Gem bất ngờ nói : ủa đi đâu vậy.
Doo: à nãy mọi người hẹn qua quán kế bên ăn nè. Gem muốn đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANH
Fanfiction❤️🔥Đỗ hải đăng (Doo) x Huỳnh hoàng hùng(Gem) 👉Hiện thực hướng👈