Sắp đến ngày sinh nhật của em người yêu rồi nhưng mà hai người đều có lịch riêng. Anh thì bận lịch trình diễn cho MUV ở Phan Thiết, còn doo thì về quê dự sinh nhật với gia đình. Vì vậy nên hai người hẹn nhau ăn sinh nhật sớm.Doo: em xong chưa vậy gem?
Gem: sắp xong
Doo chán nản nói: sắp của em là 1 tiếng mấy rồi đó. Anh đợi em mà sắp ngủ gật luôn rồi.
Gem thản nhiên nói: ai mượn doo tới sớm chi.
Doo: anh đâu nghĩ em cầu kì vậy đâu. Em làm anh tưởng em mới là thọ tinh hôm nay đó!!!
Gem vừa lựa trang sức vừa nói: mình chỉnh chu như vậy là đang tôn trọng người nào đó, vậy mà người ta nói mình này nọ. Chán ghê!!! Hông muốn đi nữa!!
Doo thấy em bé sắp dỗi thì đi lại ôm dỗ liền: thôi mà! Anh xin lỗi, anh biết em vì anh nên mới dành thời gian chăm chút bản thân như thế. Anh đúng là đồ tồi mà, anh biết sai rồi em đừng dỗi nữa nhé !!
Gem liếc xéo một cái nói: nay sinh nhật doo nên gem tha cho đó! Chứ không là khỏi đi!.
Doo: dễ thương.
Sau một hồi quanh co lòng vòng thì cũng đến hadilao. Vì cậu muốn có không gian riêng với anh nên đã đặt phòng trước.
Doo nhìn anh nói : chật chật chật, anh đẹp như này khéo đi chung người ta lại tưởng em là trợ lí của anh mất.
Gem: tại em không chịu ăn mặc chứ bộ, với cái nhan sắc này của em cho dù ăn mặc bình thường thì cũng đẹp trai đó thôi chứ không đến mức như trợ lí đâu.
Doo trêu anh: gem là đang an ủi doo đó hả?
Gem: gem nói thật, an ủi gì trời? Khùng điên, khùng điên.
Doo: ơ lại mắng nữa, suốt ngày hết mắng rồi đánh người ta. Người ta nhịn nên làm tới hả? Tưởng đẹp xinh rồi muốn làm gì thì làm hả. Công lí ở đâu?
Gem nói nhỏ: bớt chẩu lại đi doo.
Doo chỉ tay vào vai anh nói: ai chẩu hả? Anh có ngon nói lại lần nữa coi.
Gem nhìn doo bằng ánh mắt như nhìn đứa bị thần kinh nói: chẩu tre!!!
Doo nhếch mép cười nói: anh gan quá ha, có tin tôi mần thịt anh ngay tại đây không?
Nghe doo nói xong anh liếc nhìn chị nhân viên, nội tâm anh lúc này chỉ muốn rời khỏi chỗ này, quá xấu hổ rồi. Bình thường lúc chỉ có hai người chẩu thì không nói đi ,nhưng bây giờ có người lạ, doo không ngại nhưng anh ngại.
Doo: sao không nói tiếng nào nữa thế?
Gem thờ ơ: nói với người không biết ngại làm gì, tốn nước bọt.
Doo: em cũng biết ngại mà
Gem: ở đâu? Khi nào? Anh không thấy.
Doo nheo mắt nhìn Gem, tiến sát lại thêm chút nữa, đôi mắt anh lấp lánh tinh nghịch: Lúc gem kề môi sát lại là thấy ngại ngay thôi, thử không?
Gem khinh bỉ nhìn doo: nằm mơ!
Doo bật cười lớn, một tay khoác vai Gem kéo sát vào mình: Anh biết thừa là em cũng muốn mà, anh không ngại đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANH
Fanfiction❤️🔥Đỗ hải đăng (Doo) x Huỳnh hoàng hùng(Gem) 👉Hiện thực hướng👈