KINABUKASAN au napag-isipan ko na bumalik sa bahay namin Clifford.
"Mukha pumasok na siya." Bulong ko.
Nang makapasok ako ng tuluyan ay umakyat ako pupunta sa kwarto ko pero para akong nanigas ako na hindi magandang pakinggan.
"Ohhh ohhhhh babeeeeee."
"Ughhh fvck babe!"
Nanghihina man eto hindi na binuksan ko yung pintuan ng kwarto ni clifford.
Nakaramdam ako ng galit at kama ng loob dahil sa nakikita ko, nasa itaas yung ex girlfriend ni clifford.
Tumakbo ako papasok sa kwarto ko at nilock, nanghihina na napayuko ako at dahil sa nasaksihan ko.
Ang sakit! Hindi ko alam kung bakit.
Clifford Kyle POV
HABANG nagbibihis kami ay napansin ko na bukas yung pintuan.
"Hindi mo ba sinarado kanina yung pintuan?" Nagtataka natanong ko kay jane.
"Sinarado."
"Bakit makabukas?"
"I don't know."
Hinila ko siya papalabas ng kwarto. "Hindi mo naman kailangan na hilain ako babe."
"Makaabutan ka ni Vivienne dito."
Humarap siya sa akin. "Bestfriend mo?" Tinatanya niya ako ng kilay.
"Yes."
"What with you in that b***h?"
Parang nandilim ang paningin ko dahil sa sinabi niya. "Don't you call my sweetheart like that! She's not b***h!"
"Whatever! I will visit you again." Sinabi nito at hinalikan ako sa labi.
Hinintay ko na makaalis ito bago ako magmadali umakyat para maligo.
Matapos ko na maligo ay lumabas na ako ng kwarto, sumakto na bumukas sa iyong pintuan sa kwarto ni Vivienne.
"S-sweetheart." Gulat na tawag ko.
Nilapitan ko siya at hinalikan Sana pero umiwas ito.
"Huwag ngayon dahil pagod ako." Seryoso nasabi nito.
Nilagpasan niya ako, sumunod ako. "S-sweetheart, kailan ka po nakauwi?"
"Kanina pa."
Narinig niya kaya kami? Palihim akong lumunok.
Nagdaka ako ng lumabas ito, "where are you going, sweetheart? Nagtatakan na tanong ko.
"Diyan lang." Tipid na s**o niya at iniwan ako.
Napatulala lang ako dahil hindi siya ganun sumagot sa akin bakit iniwan niya lang ako dito.
Vivienne Claire POV.
MATAMLAY na pumunta ako sa bahay ni lola.
"Ang tamlay mo ngayon apo."
"Humalik ako kay lola. "Hindi lang po okay lola."
"Dinampi ang kamay niya sa leeg ko. "Ang init mo."
"Siguro dahil lang po kakaiyak at pagkukulong sa kwarto."
"Pumunta ka muna sa kwarto mo, tatawagan ko ang daddy mo. Kukuha lang din ako ng tubig at bimpo para mapunasan kita."
Tumango ako at pumunta sa kwarto, omega na ako pagkapasok ko.
Hindi ko namalayan nakatulog na ako.
TO BE CONTINUE.....
BINABASA MO ANG
An Affair With My Bestfriend | COMPLETE ✔️
Romance"what now? Engaged na tayo." tanong ko. "Nothing" Natawa ako. "Seriously Clifford Kyle? Sabagay hindi naman nakakapagtaka. puwede pa naman magback-off. gawin mo na o ako ang gagawa." started: August 27, 2024 ended: October 22, 2024