"Lại đi tìm Seungcheol à?"
"Dạ."
Jisoo nghe em trai mình nói chuyện ngoan ngoãn thế là hiểu ngay nếu anh không đồng ý thì sẽ có một màn mè nheo đến khi anh gật đầu mới dừng.
"Phải cẩn thận. Dạo này đám cực đoan hay lãng vãng trong rừng."
"Em biết rồi."
Chuyện Seungcheol là tinh tinh lạc bầy, Jeonghan có hỏi hắn không lẽ hắn chưa từng gặp tinh linh nào bên kia bờ suối.
"Mình không gặp được thật mà. Vì chỉ quanh quẩn theo con đường mà sư tử và chim sẻ dẫn đi thôi."
Có lẽ vì thế mà không gặp. Tinh linh vốn thông minh chỉ là hơi ngây thơ, có lẽ nhờ vậy nên Seungcheol mới biết nói dù chẳng tiếp xúc với bất kỳ tinh linh nào khác.
"Như Jisoo nói đó, bên ma tộc tụi mình có một đám cực đoan ghét tinh linh lắm. Nên Seungcheol đừng đến gần suối thường xuyên nữa nhé, nhỡ mà bị tấn công."
Nhỡ mà bị tấn công thì Jeonghan đau lòng lắm. Người bạn hiếm hoi của em mà.
Jeonghan không ngờ nỗi lắng lo của Jisoo ấy thế mà thành thật.
Bọn ma tộc cực đoan đi theo em. Chúng nghĩ rằng theo dõi em không bị phát hiện nhưng Jeonghan là em trai của Jisoo, dăm ba cái trò cỏn con này sao có thể qua mặt được em.
"Về nói với thủ lĩnh đi mày. Chúng ta tìm thấy vật hy sinh rồi."
Vật hy sinh?
Là em hay là Seungcheol?
Phần nhiều là Seungcheol, vì Jeonghan là em trai của Jihoo, đám ma tộc này chẳng dại mà chọc điên Jisoo.
Nhưng vật hy sinh cho cái gì mới được?
Phải về tìm Jisoo để hỏi thì em mới biết được. Jeonghan chưa sống lâu bằng Jisoo, nhiều vấn đề em chẳng biết.
"Mày chê anh mày già đấy à?"
"Anh ơi..."
Giờ phút căng thẳng mà Jisoo còn bắt bẻ em nữa.
"Chắc là lũ đó lại định phá bỏ lời nguyền. Bọn nó hận tinh linh đến điên người mà."
Nhưng cách bọn nó sẽ dùng thì Jisoo cũng không đoán được.
Jeonghan lo cho Seungcheol, không dám đi gặp hắn. Không đi gặp thì lại sợ tinh linh chưa biết chuyện, vẫn đến gần bờ suối thì nguy hiểm cho hắn.
Đêm đến, Jeonghan nói với Jisoo sẽ đi tìm Seungcheol.
"Anh đi cùng."
Jisoo chẳng yên tâm chút nào, dạo này lũ ma tộc cực đoan rục rịch chuẩn bị gì đó, Jisoo không biết được, để Jeonghan đi một mình không an toàn.
Seungcheol nghe lời Jeonghan, hắn không đến gần bờ suối, chỉ ở yên trong căn lều của mình.
Seungcheol nghe tiếng ai gọi tên mình.
Là giọng của Jeonghan.
Tinh linh đi theo tiếng gọi.
Jeonghan nghe thấy giọng của chính mình vang lên. Em khó hiểu nhìn sang Jisoo, em ngỡ mình nghe nhầm. Jeonghan nhanh chóng chạy về phía bờ suối, Jisoo đuổi theo em trai.