Jeonghan muốn bỏ cuộc đến nơi rồi. Trong các thế giới thì em ghét nhất là thế giới kiểu sinh tồn thế này, mỗi lần chạy khỏi đám zombie là mỗi lần mệt. Tìm mãi chẳng thấy nhân vật trung tâm của thế giới bị lạc ở đâu.
Jeonghan nghĩ, nếu có gì đe dọa đến nhân vật trung tâm của thế giới thì em sẽ xử luôn tại chỗ rồi quay về cục quản lý vào khoang sinh mệnh ngủ một giấc thật êm.
Mệt đứt cả hơi thì Jeonghan mới thoát khỏi đám zombie đang đuổi theo phía sau, năng lượng của thế giới này cứ chập chờn lúc mạnh lúc yếu. Hẳn là do nhân vật trung tâm của thế giới này cũng có lúc nguy hiểm đến tính mạng.
Jeonghan loanh quanh trong cửa hàng nhỏ, đói quá nên em phải ăn tạm một chiếc bánh mì khô khốc. Khi quay về em phải đòi một bữa thật no mới được.
"Cảnh báo năng lượng nhiễu loạn."
Lại nữa rồi, nhân vật trung tâm em tìm mãi chưa thấy mà năng lượng thì cứ nhiễu liên tục. Bình thường thế giới nào cũng sẽ có nhân vật trung tâm được xác định trước, thế mà lệnh lỗi làm sao Jeonghan chẳng biết được nhân vật trung tâm của thế giới này là ai.
"Đám người ở phòng giám sát thật chẳng ra gì, làm không được thì để Yoon Jeonghan làm cho."
Nếu Jeonghan mà biết vài lời linh tinh sẽ là sự thật thì chắc em sẽ hối hận đến tuyệt vọng luôn.
Jeonghan đá bay con zombie vừa gầm lên trước mặt em. Mệt thật đó, nhân vật trung tâm làm ơn xuất hiện nhanh xem nào. Jeonghan muốn về lắm rồi.
Em chưa từng ghét công việc của mình, vậy mà giờ đây cái thế giới này làm em bực rồi đó nha. Jeonghan lại xử thêm hai ba con zombie nữa trước khi em thoát ra khỏi cửa hàng bỏ hoang.
Chiếc vòng tay trên cổ tay trái bị trầy mất rồi, khi về em sẽ đòi thêm một chiếc mới, dù gì người ta cũng sẵn lòng cho em.
"Cảnh báo nhiễu loạn."
Lại lần nữa nhưng cảnh báo nhiễu loạn này lạ thật.
Jeonghan không liên lạc được với phía cục quản lý, người giám sát của em không trả lời được tín hiệu.
Jeonghan nhíu mày, vậy cảnh báo nhiễu loạn này là cảnh báo tín hiệu liên lạc giữa em với phòng giám sát à? Jeonghan cố thử liên lạc với phòng giám sát lần nữa nhưng không được.
Em đứng phía sau bức tường đổ nát, cố nép mình để không bị zombie phát hiện.
Không liên lạc được với phòng giám sát thì có hơi lo thật nhưng lệnh cưỡng chế để rời khỏi thế giới luôn được đặt trên người em. Jeonghan biết rất rõ điều đó, giờ em cần tập trung vào việc quan trọng nhất, tìm nhân vật trung tâm.
Đám zombie bỗng nhiên ùn ùn kéo về một phía. Jeonghan lặng lẽ chạy lên tòa nhà hoang bên cạnh để quan sát. Tại sao lũ zombie này lại đồng loạt tiến về phía đó?
Jeonghan có câu trả lời khi em nhìn thấy từ phía xa, một luồng ánh sáng đang chiếu lên thẳng lên từ mặt đất.
"Nhân vật trung tâm đang ở trong phạm vi."
Jeonghan không tin được vào mắt mình, em đang hòa lẫn vào đám zombie, chúng nó thì bất động vây thành vòng tròn và thậm chí còn chẳng quan tâm một con người đang lẫn vào chúng nó.