Jeonghan không biết mình từ đâu đến, từ lúc có ký ức thì thế giới của em chỉ xoay quanh Seungcheol thôi.
"Jeonghan ở nhà ngoan nhé, không được ra khỏi nhà, nhớ chưa?"
"Jeonghan nhớ ạ."
Seungcheol xoa đầu em, khoác áo choàng rồi đi ra ngoài. Jeonghan chưa từng thử mở cửa khi Seungcheol không ở nhà, nên em sẽ không biết được, hắn luôn khoá cửa để phòng hờ nếu em tò mò thì cũng không thể đi ra.
Jeonghan là bé ngoan, em chưa từng làm trái lời Seungcheol.
Jeonghan thích sưu tầm đủ thứ nhỏ xíu xinh xinh, khi Seungcheol dẫn em ra bờ sông chảy xuyên rừng, Jeonghan nhặt được vài hòn đá hợp mắt nên đem về đặt trong phòng. Mười ba hòn đá xinh xinh đủ sắc, Jeonghan mân mê sắp xếp tới lui trong lúc chờ Seungcheol về nhà với em.
Tầm sáu bảy ngày Seungcheol lại ra khỏi nhà một lần, hắn phải vào thị trấn mua đồ cần thiết. Nếu chỉ có Seungcheol thì qua loa thế nào cũng xong nhưng ở nhà hắn còn có một bé cưng, phải chăm sóc bé cưng thật tốt chứ.
"Seungcheol ơi"
Bé cưng trong nhà nghe tiếng mở cửa đã vội vàng chạy ra đón. Jeonghan mân mê sắp mòn mấy hòn đá xinh của em lại đọc được nửa quyển sách dày cộm rồi thì Seungcheol mới về.
"Hôm nay Seungcheol về muộn."
Bình thường khi tia nắng kia thôi gay gắt là Seungcheol đã về với em rồi. Hôm nay đến lúc chạng vạng, trời tắt hẳn nắng hắn mới về.
"Vì đợi mua bánh em thích này, Jeonghan đừng dỗi anh nhé?"
Người đang ôm lấy eo hắn ngước mặt lên, em cười xinh "Vâng ạ".
Bánh ngọt chạm lên môi xinh, Seungcheol đưa tay lau đi phần kem dính trên khoé miệng rồi đưa lên miệng.
"Seungcheol ơi, ăn cùng Jeonghan đi."
Người ngồi cạnh đưa bánh đến trước mặt hắn. Seungcheol vốn không quá thích đồ ngọt nhưng vẫn ăn cho em vui.
Jeonghan cười tít mắt, em ngồi trong lòng Seungcheol chăm chú ăn nốt vị ngọt em thích. Seungcheol đặt tay trên eo em, tay còn lại vén mái tóc đã ngang vai để em dễ ăn hơn.
Cuối xuân trời đã hơi nóng, dù quanh nhà là cây rừng xào xạc gió thì vẫn sẽ khiến em đôi lúc khó chịu, dù em chẳng nói ra. Tóc mái của Jeonghan đã hơi dài, những sợi tóc sáng màu che đi vầng trán xinh, che khuất gương mặt tuyệt sắc. Mái tóc ấy, đêm nào trước khi ngủ Seungcheol cũng sẽ vuốt ve, nâng niu rồi lại vén tóc em ra, hôn lên trán, hôn lên má hồng, lên chóp mũi, lên đôi môi ngọt lịm để chúc em ngủ ngon.
"Ngày mai anh cắt tóc mái cho Jeonghan nhé?"
"Cắt tóc xong thì Seungcheol còn thương em không ạ?"
"Dĩ nhiên là còn chứ. Seungcheol sẽ thương em mãi."
Thật là, chỉ vì có lần hắn nói rằng thích tóc dài của em, bé cưng nhớ hoài để rồi mỗi lần hắn đưa ra đề nghị cắt tóc là em lại hỏi. Sao có thể không thương cơ chứ?
Sao có thể không thương cơ chứ?
Thương đôi mắt trong veo, mỗi khi nhìn hắn đều là tin yêu rung động.