Sáng này của ngày hôm sau, mọi người hai khoa được một phen cả kinh khi GeminiFourth tình tứ quá lộ liễu ở nơi công cộng, người này học khoa này mà bọn họ toàn thấy ở khoa kia, đan tay thong dong trước toàn dân thiên hạ, đã vậy còn hôn má nhau trước bao nhiêu là con mắt, thực là khiến cho người khác không khỏi trầm trồ.
Đến giờ tan học Gemini lại có mặt để đưa Fourth về, song lại như cái đuôi nhỏ dính sát vào cậu, Fourth cũng chiều hắn mà không tỏ vẻ khó chịu, con rể được ba mẹ cưng còn hơn cả con ruột, Fourth nghĩ thật không công bằng.
Gemini mặt dày ở lại nhà ba mẹ vợ đến chiều còn chưa chịu về, Fourth có ý đuổi hắn nhưng vì phu nhân Jirock bảo muốn ở bao lâu cũng không thành vấn đề, thế nên đã có hình ảnh tên lì lợm cười toe toét vì được mẹ chóng lưng.
____
Lần thứ n trong tuần Gemini sang nhà ba mẹ vợ ăn chực, Fourth cũng đã quá quen nên không thèm để tâm nữa, trong cái nhà này cậu không hề có tiếng nói.
"Hôm nay anh muốn ăn gì để em trổ tài làm cho anh ăn"
Fourth vừa đẩy xe đẩy vừa hỏi Gemini ở bên cạnh, được dịp đến ngày lễ nên nhà trường cho nghỉ vài ngày, nhân cơ hội nên cậu liền cùng Gemini đi siêu thị mua chút thực phẩm về nấu ăn.
"Hừm...anh thích nhiều món lắm đó, sao mà nói hết được"
"Thì anh chọn xem món nào mà anh yêu thích và anh cảm thấy ngon nhất là được, em làm cho anh hết"
"Dĩ nhiên là món Fourth Nattawat rồi, được không hửm?"
Gemini trả lời rất dứt khoát khi nghe
Fourth ngợi ý mà không có chút do dự, cậu nghe xong thì lập tức xoay đầu nhìn lia lịa xem có ai ở gần mình không, tên này đúng là không biết ngại."Không mua nữa, nhịn luôn đi"
"Anh nói sự thật thôi mà, không được à?"
Thấy Fourth đã đỏ tai đi trước, Gemini lại thích thú muốn trêu con mèo này một tí, mỗi lần Fourth xù lông là rất đáng yêu a.
"Anh nói nữa là nhịn thật đấy nhé?"
"Em nỡ lòng nào mà bỏ đói chồng mình sao?"
"Ass cái tên này"
Đã biết người ta ngại rồi mà còn trêu, Fourth xù lông muốn quay lại đánh cho hắn một cái thì Gemini đã nhanh hơn mà giành lấy xe đẩy hàng rồi chạy trước.
Sau khi đã mua đủ nguyên liệu, hai người cùng ra quầy thanh toán tính tiền rồi lái xe về nhà để chuẩn bị cho bữa tối, mọi thứ Gemini đều làm hết, Fourth chỉ việc đi trước vào nhà còn hắn sẽ cầm đồ đi sau.
"Gem anh lặt rau rồi đem đi rửa giúp em đi"
"Tuân lệnh khrappp"
"Gemini...mau đi lại nếm giúp em nồi canh kia coi vừa ăn chưa?"
"Gemini anh đi lấy mấy quả cà chua trong tủ lạnh ra xắt giúp em đi, nhớ cẩn thận đấy"
"Gemini anh bỏ miếng muối vào nồi thịt giúp em đi, nhớ là đừng có bỏ nhiều quá nha"
"Gemini anh lại đây canh chảo thịt xào giúp em, em đi xắt cà rốt cái, đừng để khét đấy"
Vật vã một hồi lâu thì hai người cũng đã hoàn thành xong buổi tối, Fourth thì vô cùng hài lòng với thành quả của mình còn Gemini thì mệt mỏi ra mặt nằm dài trên bàn ăn vì từ đầu đến cuối hắn toàn bị Fourth sai làm hết cái này rồi đến cái kia.
Ông bà Jirock thấy thế chỉ biết cười thầm, buổi ăn tối bà Maryam đã giao phó hết cho con trai cưng, cùng chồng mình ngồi xem phim ngôn tình.
"Em nói trổ tài nấu ăn cho anh mà toàn bắt chồng em làm suốt thôi"
Gemini nằm ườn ra bàn giọng hờn dỗi mà trách móc cậu.
"Dù sao thì cũng là em nấu mà, anh đành lòng nhìn chồng nhỏ của mình hì hục trong bếp mà không giúp sao?"
"Không có khrappp, em là nhất, em muốn sao cũng được"
Nghe thấy gì không? Fourth vừa xưng vợ với hắn đó, aaaa làm sao đây, cậu chỉ giỏi làm hắn đâu tim thôi.
_____
Hôm sau Gemini liền đưa Fourth đi hẹn hò, địa điểm là một khu giải trí nổi tiếng ở nơi này, cả hai người hiện tại đang có mặt trên một chiếc tàu lượn siêu tốc khi nó đang uống cong theo những vòng xoay 360° rồi lao xuống với tốc độ bàn thờ, GeminiFourth điều khoái chí mà hú hét không thôi.
Sau mấy vòng lượn đi lượn lại thì cuối cùng tàu cũng dừng lại, nhưng cái tính của hai người điều khoái cảm giác mạnh nên mới chơi tàu lượn thôi thì chưa đủ, mấy trò nhẹ nhàng tình cảm như đu quay trong phim tình cảm khiến Fourth cảm thấy khá chán, chơi thể loại này trước rồi cái khác tính sau, thế nên đã kéo hắn đi chơi hết trò này rồi đến trò kia, đủ thể loại, đại khái như là trò tàu xoay cao tốc, Power Surge, Tower of Terror, Insanity,...
Sau khi chơi thỏa thích thì cả hai cũng đã thắm mệt, cùng nhau đi mua chút nước uống rồi tìm các trò chơi nào nhẹ nhàn lại một chút để tận hưởng.
Kết thúc buổi đi chơi cũng hơn tám giờ năm mươi tối, hai người cùng nhau trở về nhà cả hai, Gemini đưa Fourth về nhà, trên đường về cậu vẫn không khỏi hết vui vì buổi đi chơi hôm nay.
"Hôm nay vui lắm, cảm ơn anh"
"Đừng khách sao như vậy, khi nào em muốn, anh đều đưa em đi"
"Để cảm ơn sự chân thành của chồng tương lai, em không thể không có quà cho anh"
"Hửm? Quà luôn sao, chồng nhỏ tặng anh cái gì thế?"
"Là quà thì phải bí mật"
Fourth kêu Gemini dừng xe lại tại một cửa hàng trang sức, sau đó một mình đi vào trong dặn dò hắn chờ một tí, hắn cũng nghe theo cậu, ngồi trong xe nhìn bóng lưng nhỏ nhắn lon ton chạy vào trong.
"Tôi đến lấy hàng được thiết kế riêng hai ngày trước yêu cầu, người nhận là Nattawat Jirocktikul"
"Vâng, quý khách đợi một lát"
Người nhân viên bán hàng lấy ra một hộp nhẫn đôi có đính kim cương nhỏ quanh viền, mặt trong còn khắc tên một cặp đôi, có là Norawit và Nattawat.
Fourth vui vẻ cầm lấy ngắm nghía một chút, đôi nhẫn này cậu đã suy nghĩ từ một tháng trước để đặt làm riêng, giờ cầm nó trong tay không khỏi hài lòng.
"Cảm ơn quý khách đã tin tưởng ghé qua cửa hàng của chúng tôi"
Nhân viên cuối đầu chào tạm biệt, Fourth cũng gật đầu mỉm cười rồi bước ra ngoài, nơi chiếc xe đang đổ ở phía xa xa, có một người vẫn chờ cậu ở đó, Fourth không kìm được mà cười tươi, cầm cái túi nhỏ chứa đựng tình yêu trong đấy chạy đến.
Nụ cười trên môi chưa kịp giữ lâu đã phải vụt tắt, một chiếc xe tải chở hàng đang mất lái hướng về chiếc xe của Gemini rồi tong thẳng vào, Fourth bất động nhìn chiếc xe méo mó, kính vở nát bị ép vào hàng rào khói nghi ngút.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối Thủ
Fanfiction"Nhìn mặt là không ưa rồi!" "Mày nghĩ tao ưa mày chắc!?"