Chương 17 - Bí mật bị phát hiện

216 25 0
                                    

Sáng hôm sau, tâm trạng cậu lại vui vẻ hẳn lên, bà Maryam lại cảm thấy bất ngờ, hôm qua con bà ĩu xìu không có sức sống, qua hôm sau lại năng động đến không ngờ, bà là quá ngạc nhiên về sự thay đổi choáng ngộp này.

"Hôm nay Fourth có gì mà vui vậy ta, lại được Gemini sang chở đi chơi à?"

Bà Maryam dọn đồ ăn sáng ra bàn, nhìn thấy cậu tươi tắn so với hôm qua, miệng còn ngăn nga bài ca yêu thích, bèn chọc cậu một tí.

"Gemini nó bận rồi, không sang chơi được đâu, mẹ đừng chờ nó"

"Thế Fourth đây có buồn không?"

Ông John nghe vậy thì tiếp lời vợ mình.

"Buồn gì chứ ba, nó bận thì hôm nào rãnh đi, đâu phải con chỉ có mình nó là bạn, à mà tối tay con đi chơi với đám bạn, xong thì ở lại nhà nó luôn, ba mẹ đừng chờ con"

"Có Gemini đi chung không?"

"Tối nó cũng gặp đối tác giúp ba nó rồi rồi, ba mẹ cứ Gemini hoài"

Fourth lại bàn ngồi, nhận lấy bát cơm từ mẹ rồi bất đầu dùng bữa.

"Mẹ lo cho con đấy, đi chơi nếu có uống thì uống ít thôi, đừng chơi quá khuya"

"Tuân lệnh khrap, à mà ba mẹ, ba mẹ đừng nói cho Gemini nó hay nha, con nói cho nó rồi"

Cậu nói dối hắn là gặp đối tác để đi chơi với bạn, ờ thì là vậy đấy, bạn cậu nó ở Pháp ngày mai sẽ đáp cánh tại Thái Lan, bạn bè lâu ngày không gặp nên nguyên đám rủ nhau đi bar, có cả bọn Agnes nữa, cậu thì lúc nào chả đi được, ngoặc cái là tên Gemini, nếu nói thật thì chưa chắc gì cậu đã được đi, dù là bạn bè nhưng từ khi thân nhau, cậu luôn được hắn canh me, cứ hễ đi những chỗ như bar là hắn lại không cho, bất quá thì hắn sẽ đi cùng cậu, mà đâu phải vậy là xong, hắn cứ cấm cậu uống cái này rồi uống cái kia, ôi...rắc rối lắm, cậu không phải trẻ con, không thích bị người khác quản.

"Rồi rồi, biết rồi anh hai"



_______



Tối đến, cậu diện cho mình full cây đen, đầu tóc vuốt keo làm tăng thêm sức hút hơn so với thường ngày, áo sơ mi tháo hai nút đầu làm lộ vùng ngực mịn màng với nước da trắng sáng, nước hoa nam tính đầy sức quyến rũ được bám trên cơ thể cân đối.

"Chít, ai mà đẹp trai vãi"

Vuốt tóc rồi tự ngắm nhìn mình trong gương, định sẵn bản thân quá là tuyệt vời.



________



"Hey pro"

"Chà, phải Fourth không vậy?"

Vừa đi đến chào đám bạn là lúc mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía cậu, một tên trong đấy tay ôm eo cô gái trên người đầy cắt xẻ mà lên tiếng.

"Tao đi mới ba năm mà mày thay đổi vậy rồi á?"

Người thanh niên có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt đầy sắc cạnh, dựa lưng vào ghế sofa, tay cầm ly rượu vang nhâm nhi trong miệng, Ines hắn ta mới đi được vài năm mà anh bạn của hắn đã thay đổi đến mức khiến hắn có phần khá ngạc nhiên.

GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ