Về đến nhà, Fourth không thể nào tin được cái cách trả thù của Gemini là như vậy, cũng may lúc chạy ra thì có taxi chạy ngang không là chắc phải đi bộ về nhà rồi vì bản thân không mang theo điện thoại, người của hắn đưa cậu đi đâu cậu còn không biết, nhà hắn vậy mà cũng khá gần nhà cậu, coi bộ hắn cũng còn có lương tâm mà không bắt cậu đến nơi hoang vu hẻo lánh nào.
Nhớ tới chuyện lúc nãy làm cậu tức chết đi mà, nụ hôn đầu định trao cho cô gái xinh xắn cậu thích mà giờ bị tên đó cướp mất, phải trả thù.
"Fourth sao thẫn thờ vậy con?"
Đi vào nhà là lúc bà Maryam nhìn thấy cậu đầu tiên, mọi bữa bà chỉ nói qua loa vài câu nhưng hôm nay con trai của bà có chút khác lạ, đành phải hỏi xem có chuyện gì.
"Không gì đâu mẹ"
"Có chắc là không sao chứ, môi con làm gì mà sưng lên vậy?"
"Bị chó cắn ạ"
Đang nghĩ cách trả thù thì mẹ cậu lại hỏi, Fourth chỉ nương theo bản năng mà trả lời ai dè lỡ miệng nói lớn.
Bà Maryam nghe vậy thì giật mình nhìn cậu.
"À à, con bị vấp té ạ, thôi con lên phòng đây"
Nói rồi, cậu chạy vọt lên lầu, để lại cho mẹ một cái chấm hỏi to đùng.
_____
Hôm sau đến trường, Fourth mang bộ mặt cọc cằn vào lớp, đám bạn từ lúc nào đã tụ tập vào cái bàn thường ngày nói chuyện xôn xao, cậu bực dọc đi lại quăn cái cặp lên bàn rồi nặng người ngồi xuống.
"Sáng sớm đã có đứa chọc mày rồi hả?"
"Còn hơn cả vậy, nhắc tới lại phát tức, má nó"
"Shiaaaa, mày mới chơi gái đó à?"
Cậu bạn đang ngồi trên bàn bên cạnh cảm thán một câu nhìn cậu, vẻ mặt không khỏi bắt ngờ.
"Chơi bố mày, tao đếch phải loại người đó, muốn ăn đấm lúc sáng à?"
"Đệch, thằng Agnes nói cũng phải không có lí do, mày nó thật đi, không giấu được bọn tao đâu"
Den đối diện lên tiếng khi đã phát hiện ra thứ gì đó, trong đám gồm năm đứa bao gồm cả Fourth thì hết bốn đứa còn lại đã phát hiện ra điều bất thường nằm ở chỗ cậu.
"Chúng mày làm gì nhìn tao dữ vậy, mới sáng vào đã nói mấy câu đếch lọt vào tai"
"Mày không biết hay giả vờ không biết, đây là gì đây?"
Agnes đưa tay vạch cổ áo cậu ra, ngay lập tức vếch đỏ không đậm cũng không nhạt hiện ra.
"Tao đã thấy gì đâu?"
Một trong số đó đưa điện thoại cho cậu nhìn, Fourth sau khi nhìn thấy cũng ngạc nhiên như cả bọn lúc đầu, cái dấu mờ ám này nó xuất hiện từ khi nào vậy? Hôm qua cậu đã thấy nó đâu, không lẽ bản thân lại không chú ý đến.
"Hiểu lầm thôi, bị con gì cắn rồi đỏ lên chứ gì, bọn mày nghĩ gì ấy?"
Cậu vội chỉnh lại cổ áo, bình tĩnh trả lời như chưa có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối Thủ
Fanfic"Nhìn mặt là không ưa rồi!" "Mày nghĩ tao ưa mày chắc!?"