Chương 5 - Chung đội

213 23 0
                                    

"Tin Tin Tin, nhanh lên trễ rồi nè thằng này"

"Biết rồi thưa đại ca, để em lấy điện thoại cái"

Hôm nay là ngày tổ chức hoạt động ngoài trời, nơi tổ chức tại bãi biển gần đây, Fourth cũng muốn đi coi nên cứ hối thúc anh mãi.

Đến nơi là lúc mọi người đã tập trung khá đông, Fourth kéo Tin chen vào đám đông để nghe ngóng thông tin.

"Ban tổ chức sẽ chọn ra sáu cặp để tham gia trò chơi lần này, có ba trò chơi, trò chơi thứ nhất, có hai lượt chơi, mỗi lượt sẽ có ba cặp, vậy là một cặp sẽ có hai người, tương tự hai trò còn lại cũng vậy, cặp nào dành chiến thắng sẽ có thưởng. Lưu ý, đây là hoạt động vui chơi giúp phần giải tỏa tâm trạng, sẽ không xa hoa và cầu kì, ở đây không đặt nặng vấn đề thắng thua, chỉ có vui vẻ và hòa đồng "

"Ngoài tổ chức trò chơi cho mọi người, chúng tôi còn tổ chức hoạt đồng trồng cây, góp phần cho trái đất xanh hơn, nếu ai có hứng thú về việc này có thể tham gia bằng cách đăng kí cho chúng tôi sau khi kết thúc trò chơi"

Nghe ban tổ chức thông báo, Fourth nổi lên cơn sóng muốn tham gia vì nghe sẽ có quà nếu giành được chiến thắng, hít không khí vào để bắt đầu phần diễn của mình, đẩy nhẹ vai Tin một cái rồi bắt đầu diễn xuất.

"Tinnn, chơi với tao náaa"

"Nói đàng hoàng được không, nhìn mày y như con cún nịn chủ vậy á"

"Mẹ..ý mày nói tao là chó à"

"Đâu, Fourth là sư tử mèo"

Anh vậy mà còn nhớ chuyện hôm qua, dù tức lắm rồi nhưng ở chỗ đông người nên không được hành động, vã lại cậu đang thuyết phục anh tham gia trò chơi với mình mà.

"Mày muốn tham gia à?"

"Đúng đúng, tham gia sẽ có quà đấy"

"Mày nghĩ mày sẽ chiến thắng trong năm cặp còn lại à, vã lại mày có thể mua thứ giá trị hơn phần quà đó mà"

"Tham gia bằng chính sức lực và giành được giải thưởng mới là món có giá trị, tham gia nháaaa, ná ná ná Tinnnnnn"

Thôi thì hết cách rồi, Fourth phồng má ôm lấy cánh tay anh lay lay, giọng hết sức dễ thương chóp chóp mắt nhìn anh, cũng đâu phải là lần đầu đâu, mất hình tượng nhưng được cái anh đồng ý là vui rồi.

"Mày nghĩ mày làm nũng thì tao sẽ đồng ý à?"

"Thế nếu mày tham gia thì tao sẽ bầu chức chủ tịch hội học sinh cho mày, oke?"

"Bớt lạm phim lại giùm tao"

Fourth bày ra vẻ mày mè nheo với cái bức tường đá này, lấy hết hình tượng làm nũng với nó cũng như không.

"Uii anh Fourth, anh cũng đến đây chơi hả, trùng hợp vậy, em tưởng anh đi nơi khác chơi rồi chứ"

Cern từ đâu xuất hiện giữa đám đông rồi vui vẻ chạy lại bắt chuyện với Fourth.

"Au, em cũng đến đây à, đi cùng ai đấy?"

Fourth bất ngờ trước sự xuất hiện của Cern, sự bất ngờ chưa kịp tan thì lại có bất ngờ khác.

GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ