Chương 19 - Cảnh giác tiểu tam hụt

184 24 1
                                    

Sáng hôm sau, cậu mơ màng thức dậy với cơn đau nhứt ở khắp người, khẽ nhíu mày xinh tiếp xúc với ánh sáng ban mai từ khung cửa sổ rọi vào, cho đến khi chắn chắc rằng bản thân đã download thành công thì mới giật mình nhìn xung quanh.

Căn phòng xa lạ nhưng lại hơi thân thuộc với tông chủ đạo đen trắng, nội thất bên trong đều giản dị nhưng khi kết hợp lại thì nhìn rất sang trọng. Gemini hôm qua sau khi làm vệ sinh cho cậu liền đưa cậu về nhà riêng của mình.

Cậu ngơ ngác nhìn tổng thể của căn phòng rồi nhìn vào bản thân mình, lo lắng kéo tấm chăn trắng xóa được đắp gọn gàn trên người mình ra, cậu thở phào nhẹ nhổm vì bản thân vẫn còn mặc đồ.

Nhưng mà cái gì đây, chiếc áo sơ mi màu đen của cậu diện lên người hôm qua tại sao lại biến thành màu trắng rồi, lại còn rộng thùng thình làm nó che luôn cả phần đùi của cậu.

Nhớ đến chuyện hôm qua, trong đầu cậu lại sẹt ngang hình ảnh ân ái giữa mình và Gemini, từng chi tiết từng âm thanh đều được cậu nhớ lại in như đúc.

Vì một buổi đi chơi mà cậu đã bị đứa mình gọi là "bạn bè" lấy mất lần đầu rồi.

Nếu như suy đoán của cậu không nhầm thì đây chính là phòng của hắn ta, kéo hẳn chiếc chăn ra khỏi người rồi cậu cố gắn ngồi dậy, cơn đau phía dưới đột ngột chuyền đến khiến cậu nhíu mày mà dừng lại hành động.

Cảm nhận được phía dưới hơi đau rát khiến cậu lại càng thêm cay ghét người hôm qua đã hành mình, nhưng sau bên dưới lại có hơi mát, nhìn xuống cậu mới tá hỏa rằng bản thân chỉ đang mặc một chiếc boxer, khi nãy được đắp chăn nên không hề cảm nhận được, chiếc áo dài đến gần đầu gối thì bị chiếc chăn chưa kéo ra hẳn che mất, lúc ấy cậu còn thầm nghĩ tên này còn có chút lương tâm mà mặc lại đồ đoàn hoàn cho cậu sau khi tự tay lột đồ của cậu ra.

*Cạch*

Cánh cửa trước mắt được mở ra, một thân ảnh to lớn, trên tay còn cầm bát cháo nóng bước vào, cậu hoảng hồn với lấy cái chăn lúc nãy bị mình vô tâm vứt ra che chắn phần dưới của cơ thể.

"Tỉnh rồi hả, vào vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng, anh tự tay nấu đó"

Hắn đi đến ngồi lên giường đối diện với cậu, thấy cậu cứ ôm khư khư cái chăn rồi còn lùi người ra xa giữ khoảng cách với hắn, Gemini có hơi khó chịu nhưng đành vậy, hắn là người sai mà.

"Thấy hết rồi thì em che làm gì, quần của anh em mặc không vừa nên anh vớ đại chiếc áo nhỏ nhất của anh cho em mặc tạm"

"Đừng xưng hô như kiểu tao với mày quá thân thiết"

Cậu giờ cũng chịu mở lời, nhìn chằm chằm vào hắn rồi nhắc nhở, cách xưng hô này của hắn làm cậu không quen.

"Không bây giờ thì cũng sau này, như anh đã nói lúc tối qua đấy, chúng ta sau này sớm muộn gì cũng sẽ là người một nhà, làm quen trước thì có sao đâu"

"Đừng có mà ảo tưởng tao sẽ kết hôn với mày, ba mẹ tao sẽ không đồng ý chuyện này đâu, tao với mày chỉ là bạn bè thôi"

"Ba mẹ đã đồng ý lâu rồi, chỉ còn chờ em đấy

"Gì!? Sao tao không biết gì về chuyện này vậy, mày nói dối?"

GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ