Chương 16 - Cãi nhau

230 25 2
                                    

"Fourthhh"

"Từ từ, mắc gì gấp"

Đã một tuần kể từ khi hai người làm "bạn", Gemini từ bên ngoài mở cửa phòng đi vào réo cậu, hẹn bốn giờ đi chơi mà giờ này đã bốn giờ rưỡi luôn rồi, đã thế cậu còn chưa chuẩn bị xong.

"Làm gì lâu vậy?"

"Khi nãy Tin gọi, nó bảo ngày mốt nó về, rồi cho tao bất ngờ gì đấy"

"Hả!? Bất ngờ, bất ngờ gì, về thì về đi còn báo cho mày làm gì?"

"Mày hâm hả? Tao với nó thân, đi đâu riêng thì báo cho nhau là chuyện bình thường, còn bất ngờ gì thì sao tao biết?"

Lại bị Fourth chửi vì những lí do hết sức vô lí của hắn, cậu cũng không biết con người này bị gì, mỗi lần nhắc đến Tin vì hắn đi chơi lâu chưa về hay kể cho hắn nghe về mấy đứa bạn ngoài xã hội của cậu là hắn lại nhảy cẳng lên.

Hắn sau khi nghe Tin muốn tạo bất ngờ cho cậu vào ngày mốt thì đầu lại suy diễn đủ thứ tiểu phẩm.

Lỡ đâu Tin nói dối cậu đi du lịch để muốn cải thiện lại bản thân, sau khi thành công thì quay trở về, tạo một khung cảnh đầy lãng mạng, gọi cậu đến đó bảo hắn bị tai nạn rồi thình lình cầu hôn cậu, không, hắn không thể để chuyện này xảy ra!

"Ê đừng có nói bất ngờ của nó là..."

"Mày suy diễn nhiều rồi đó, tao với nó bạn bè bình thường thôi"

Chơi thân với Gemini được một tuần thì cậu cũng dần hiểu con người hắn hơn, đặc biệt là cái tính trẻ con của hắn, lúc trước cứ ngỡ hắn ngoài trong đều lạnh như băng, cậu cũng đâu có ngờ tới, nhiều nhất đó là hắn hay suy diễn nên cậu phải liên tục giải thích, cậu chơi với ai là quyền của cậu nhưng hắn nhất quyết đòi nghe mối quan hệ của cậu đối với từng người.

Là bạn bè nên cậu cũng dành thời gian để kể cho hắn nghe, từ khi Gemini sang nhà ngõ ý xin ba mẹ rước cậu đi chơi là từ đó công việc ở công ty cậu được miễn không cần làm luôn, về phía việc trong tối thì cũng có người thay cậu giải quyết, vì ông John không cho cậu liên quan nhiều đến nó, cậu bây giờ thoải mái muốn làm gì thì làm.

"Bạn bè mình thường mà đặt tên số máy là bé iu của Fourth, còn tao thì Ai'Gemini?"

"Ê, mày lén xem điện thoại tao?"

"Không thèm, hôm qua nó gọi cho mày mà mày trên lầu tắm, tao thấy vậy tắt luôn"

"Thế không nói lại cho tao luôn?"

"Tao biết là được rồi, thế có đi không? Gần năm giờ rồi đó, mày là con lười hả?"

"Đi thì đi, nói tao là con lười mà ngày nào cũng có người sang chơi đấy thôi"



______



"Gemini, tao muốn chơi trò này"

Fourth kéo hắn đi lại chỗ bán vé chơi tàu lượn dành cho người lớn, nằn nặc đòi hắn mua vé cho chơi, bởi vì hắn đã nói cậu muốn chơi gì thì chơi, tiền hắn lo.

"Hai vé"

...

"Gemini, lấy con gấu bông này cho tao đi"

GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ