Chương 20 - Yêu em chết mất:3

182 20 1
                                    

"Khoan hãy nói đến chuyện của tao đi, mày với Gemini là sao?"

Tin nhìn Gemini dựa cằm lên vai Fourth thì nảy sinh nghi ngờ.

"Ờ...bạn bè ấy mà"

"Em nói vậy anh buồn đó"

"Kệ mày"

Fourth chán ghét đẩy mặt Gemini ra xa, tặng cho hắn cái nhìn thân thương rồi lảng sang chuyện khác.

"Thôi, đến đông đủ rồi thì ngồi chơi đi, tao đi...phụ mẹ tao"

Nói rồi, cậu liền đứng dậy dọt lẹ vào bếp, để lại mối nghi ngờ lớn của bốn người kia, Cern và Gun sau đó cũng đi vào phụ giúp nấu nướng.


_____



Mọi người đều đã ngồi vào bàn tiệc, hai nhà Titi và Jirock chủ yếu bày ra bữa tiệc nhỏ này là để thông báo một chuyện quan trọng nên chỉ mời KaynCern và Tin đến, sau cùng khi biết Gun là người yêu của Tin thì càng vui hơn.

"Mấy đứa cứ ăn tự nhiên nha"

Bà Maryam gắp đồ cho Gemini sau đó vui vẻ nói, Fourth ngồi kế bên uất ức nhìn mẹ mình nhưng bà chẳng để tâm.

"Nè, cho em đó"

Gemini cậm cụi lột ba, bốn con tôm rồi bỏ vào bát cậu, Fourth được ăn miễn phí mà khỏi cần động tay thì vui vẻ lắm, bốn người kia quan sát một lúc thì không cần hai người nói cũng đủ thầm hiểu mối quan hệ là gì.

"Hôm nay nhà bác tổ chức tiệc cũng là muốn thông báo một việc quan trọng"

"Chuyện gì thế ba?"

Fourth ngồi ăn mấy miếng thịt được Gemini gắp cho quay sang nhìn.

"Chuyện này đã có từ rất lâu gần hai mươi năm trước, giờ hai gia đình nghĩ cũng phải sớm thông báo với mọi người, sau đó sẽ từ từ mà thông báo với báo chí"

"Nghe hệ trọng vậy ạ? Lần này bác có mục tiêu gì mới cho công ty sao?"

Tin nghe vậy lên tiếng hỏi.

"Lần này không liên quan đến công ty, mà là muốn thông báo về hôn ước của Gemini và Fourth"

Ông Porn vừa dứt câu, bốn người, TinGun, KaynCern đều mở to mắt ngạc nhiên, còn Fourth thì bất ngờ nhìn sang Gemini, vậy là lời nói mấy hôm trước của hắn không phải là nói đùa.

"Có chuyện này luôn ạ?"

Kayn nhìn sang anh họ mình, thấy hắn vẫn bình thản ngồi nhúng thịt vô nồi lẩu rồi gắp cho Fourth cũng đã nhận ra hắn biết từ lâu, thảo nào nghe bác gái nói hắn ngày nào cũng dác mặt sang nhà Fourth ăn trực.

"Ừm..bác cũng đã định sẽ nói chuyện này sớm hơn nhưng Gemini và Fourth cứ ẩu đả cãi nhau miết, giờ mối quan hệ có lẽ đã lành nên nhân cơ hội này mà nói luôn một thể"

"Vậy là mày không đùa tao à?"

"Anh đùa em làm gì, hửm?"

Fourth nhìn hắn nhướng mày mỉm cười trả lời thì đỏ tai quay mặt sang chỗ khác, cậu hiện giờ không biết phải làm sao, nói thích thì không phải, mà không thích cũng không đúng.


GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ