Fourth trừng mắt đánh rơi cả túi đồ giọng run rẩy hét to tên Gemini, cậu sợ hãi chạy lại chiếc xa đập vào cửa kính gọi hắn, những người dân gần đây cũng nhanh chóng gọi cứu thương, tài xế của chiếc xe tải đã biến đâu mất hút chối bỏ trách nhiệm.
"Gemini! Gemini! Anh nghe em nói không..hức..anh đừng làm em sợ..Gemini mau trả lời em đi.."
Fourth chạy sang bên kia, cửa kính bị tác động mạnh từ phía này nên đã vỡ ra từng mảnh, nhìn thấy hắn cúi đầu không trả lời, máu từ vết thương ở trán chảy xuống làm cậu càng sợ hơn, Fourth gấp gáp muốn mở cửa nhưng đã bị chặn lại bởi đầu xe tải, vài người đi đến ngăn cậu lại gần để tránh gây nguy hiểm, không lâu sau tiếng còi xe cảnh sát và cứu thương cũng đến, lực lượng cứu hộ nhanh chóng di dời hai chiếc xe ra sau đó tiến hành cứu nạn nhân đưa đến bệnh viện.
Gemini bất tỉnh đầu đập vào vô lăng chảy máu không ngừng, vai trái còn bị thủy tinh đâm vào khiến hắn mất máu nhiều hơn, Fourth run rẩy ngồi trên xe cứu thương ức nghẹn nắm lấy tay hắn, lòng cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Gemini.
Vừa đến nơi, Gemini nhanh chóng được bác sĩ và y tá đẩy vào phòng cấp cứu, Fourth bị y tá ngăn lại đành ngồi đợi bên ngoài, cậu không ngừng khóc lóc thảm thương khiến người khác nhìn vào cũng xót một phần nào, một lát sau ông bà Titi cũng hay tin, họ gấp gáp chạy đến xem tình hình của con trai mình.
"Fourth...Fourth..Gemini thằng bé sao rồi con, thằng bé không sao đúng không con?"
"Em đừng kích động, Fourth nó vẫn còn đang hoảng"
"Anh ấy đang được cấp cứu...con..con không biết phải làm sao nữa..con sợ..con sợ lắm..hức"
Fourth cuối mặt hai tay nắm cái áo đến nhăn nhúm, bờ vai run run cử chỉ không ngừng hoảng loạn.
"Fourth à hãy bình tĩnh, Gemini sẽ không sao...con đừng khóc nữa, sẽ khiệt sức"
Ông John vỗ vỗ vai cậu chấn an, giây sau lại móc điện thoại ra gọi cho nhà Jirock, sau đó lại gọi đến một số khác.
"Điều tra về vụ tai nạn vừa rồi của con trai tôi"
...
"Gemini sau rồi bác?"
Tin cũng biết chuyện liền chạy đến, dù sao cũng đã thân thiết xem nhau như người thân, anh thật không thể làm ngơ.
"Nó vẫn đang bên trong, bác vừa lo cho nó vừa lo cho Fourth, thằng bé cứ khóc mãi không chịu nín"
Tin đến trước, ông bà Jirock đến sau, giờ thì mọi người đều lo lắng đứng ngồi không yên trước cửa phòng cấp cứu.
"Gemini sẽ không sao đâu, mày đừng khóc nữa, một lát kiệt sức ngất đi rồi đến lúc nó được đưa ra ngoài ai sẽ chăm nó"
"Đúng đó Fourth..mọi chuyện sẽ tốt đẹp mà"
Bà Maryam và Tin ngồi bên cạnh vỗ lưng chấn an, cậu sụt sùi một chút rồi dứt, Gemini sẽ không sao, chắc chắn là như vậy.
"Bệnh nhân mất máu khá nhiều, hiện tại bệnh viện đang thiếu nhóm máu ấy, ai là người nhà của bệnh nhân?"
Y tá gấp gáp chạy ra thông báo, ông bà Titi bắt đầu lo lắng vì nhóm máu của Gemini là nhóm máu hiếm, nó không cùng nhóm với ông bà, biết được điều này, Tin vội đứng dậy hỏi, nhận thấy mình có cùng nhóm máu liền nhanh chóng cùng y tá đi làm thủ tục hiến máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối Thủ
Fanfiction"Nhìn mặt là không ưa rồi!" "Mày nghĩ tao ưa mày chắc!?"