Sáng của mấy ngày hôm sau vẫn như những ngày cuối tuần, Fourth với chiếc áo thun trắng kết hợp với quần đùi đi xuống nhà ăn sáng.
"Hôm nay có việc gì trên trường không Fourth?"
Ông John ngồi ở sofa xem sách báo, nhâm nhi tách caffe trên tay.
"Không ạ, có chuyện gì hả ba?"
"Chiều nay đi cùng ba mẹ đến dự tiệc mừng thọ của ngài Jork, buổi tiệc rất đông, đa phần là những gia đình đứng trong top như ta"
"Có cả Titicharoenrak ạ?"
"Ừm, điều đó là đương nhiên"
"Con không đi được không, đến rồi lại chạm mặt tên Norawit kia"
"Không được đâu Fourth, buổi tiệc này cũng là để chúng ta gặp mặt các đối tác làm ăn khác đấy, có cả các vị thiếu gia và tiểu thư cũng tham dự, lỡ như con gặp được tình đầu thì sao?"
Bà Maryam bưng đĩa thức ăn dọn ra bàn, nghe Fourth có ý định từ chối thì liền lên tiếng.
"Mẹ...con không muốn yêu đương mà..."
"Haha được rồi, đừng ghẹo nó nữa, không là nó lại bảo "con còn nhỏ nên không muốn yêu đâu" cho xem, Fourth mới mười chín thôi, vẫn là đứa trẻ 3 tuổi của ba mẹ đó nhe"
Ông John dừng lại việc đọc báo, đi lại kéo ghế ngồi đối diện Fourth, thêm vào đấy là câu nói trêu chọc cậu.
Fourth dỗi rồi không muốn nói nữa, cầm đũa lên rồi bất đầu ăn sáng.
"Nói như vậy thôi chứ Fourth không cần tìm đối tượng kết hôn sau này đâu, có một người giữ vị trí đó rồi"
Fourth đang ăn thì nhém sặc cơm, mày nhíu lại ngước lên nhìn ba mình.
"Là sao ba?"
"À à không có gì đâu, ba chỉ nói giỡn thôi"
Ông John vừa phát hiện mình nói hơi quá, liền khua khua tay giải thích, chỉ có bà Maryam là hiểu ông đang nói gì, gương mặt phiền muộn nhìn Fourth vẫn đang khó hiểu trước câu nói của ba.
"Fourth này, vết thương hôm qua đã đỡ hơn chưa?"
"Ôi..vết thương nhỏ mà mẹ, giờ đã lành rồi, mẹ đừng lo"
"Fourth, con thật sự ghét Gemini à?"
Fourth nghe mẹ nói thì lập tức buông đũa xuống, gương mặt trở nên khó chịu khi nghe được cái tên đó.
"Sao mẹ cứ nhắc cái tên đó hoài vậy, mẹ cũng biết con có ưa gì bản mặt nó đâu?"
"Fourth, không được lớn tiếng, ba biết con ghét Gemini nhưng đâu thể cứ như thế mãi, con đừng khiêu chiến với thằng bé nữa"
"Tùy ba, con no rồi, con xin phép về phòng, một khi con đã quyết thì không ai có thể thay đổi được nó đâu"
Cậu đứng dậy đi thẳng lên phòng, phía sau là hai gương mặt đang lo lắng cho cậu sao này.
_____
"Fourth chuẩn bị xong chưa, chúng ta đi thôi"
Fourth bước xuống cầu thang với bộ vest màu đỏ rượu sang trọng, mái tóc chia bảy ba được vuốt keo làm tôn lên vẻ đẹp của cậu hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Hôn Ước Với Đối Thủ
Fanfiction"Nhìn mặt là không ưa rồi!" "Mày nghĩ tao ưa mày chắc!?"