Chương 81: Đồ chó hư, tự dưng lại nói cậu nhõng nhẽo!
Đức Vương dẫn theo quân phản loạn tiến vào từ cổng Tây Hoa liều chết một trận, một đường gặp người là giết.Mưa càng lúc càng lớn, nhưng không thể che giấu được mùi máu tanh khắp nơi, những lưỡi kiếm sáng loáng không ngừng xé toạc màn đêm dài.
Đêm nay, tuyến phòng thủ trong cung dường như yếu hơn mọi ngày, có lẽ là vì đã xử lý hai vị thân vương không an phận xong xuôi, lão Hoàng đế cho rằng mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa.
Đức Vương được quân phản loạn bao quanh. Vì bị mưa làm ướt nhẹp, vốn dĩ đã đầu bù tóc rối giờ đây lại càng lộ ra vẻ nhếch nhác, nhưng tâm trạng của gã lúc này lại cực kỳ hưng phấn.
Chứng kiến kết cục của vị đại ca cao quý như châu ngọc năm xưa, những năm qua Đức Vương đã vô cùng sợ hãi, liều mạng thể hiện theo một hướng cực đoan khác —— Gã cũng mơ hồ đoán được rằng, ngoài mặt phụ hoàng cưng chiều Thái tử như vậy, nhưng thực tế lại căm ghét vị Thái tử được người đời ca tụng kia.
Chắc lão Hoàng đế không ngờ rằng, gã cũng dám tạo phản.
Đức Vương lau nước mưa lạnh buốt trên mặt, ánh mắt cuồng loạn và hưng phấn nhìn về phía điện Dưỡng Tâm.
Đợi khi vào được điện Dưỡng Tâm, gã sẽ ép lão già kia lập mình làm Trữ quân, sau đó giam cầm lão, để lão cũng nếm thử những khổ đau mà gã đã chịu đựng trong những ngày qua...
An Vương, kẻ tiểu nhân hiểm độc kia, đừng hòng sống sót rời khỏi Kinh thành.
Định Vương cũng phải giết, một con chó chỉ biết bán mạng cho Bùi gia, lại dám đối đầu với gã.
Còn cái thứ kia trong điện Minh Huy, lão hoàng đế nuôi một kẻ có ngoại hình giống hệt đại ca đã chết của gã, chẳng lẽ không sợ nửa đêm bị hù chết sao? Kẻ đó miệng lưỡi sắc bén, phải nhổ lưỡi của nó rồi ném cho chó ăn.
Trong đầu gã đầy những kế hoạch phải thực hiện sau khi thành công, hơi thở của Đức Vương ngày càng nặng nề, run rẩy vì hưng phấn.
Cảnh Vương chỉ biết ăn chơi hưởng lạc, An Vương cũng chỉ là một kẻ tiểu nhân chỉ biết hãm hại sau lưng người khác, ngoài gã ra, chẳng ai xứng đáng làm thiên tử cả.
Lúc vượt qua điện Vũ Anh, chuẩn bị tiếp tục tiến tới điện Dưỡng Tâm, quân phản loạn vốn đang ở thế tiến công không chút trở ngại thì đột nhiên trở nên hỗn loạn.
"Hắc, Hắc Giáp Vệ...?"
"Sao Hắc Giáp Vệ lại ở đây!"
"Đó là Hắc Giáp Vệ của Định Vương!"
Chỉ nghe thấy ba chữ "Hắc Giáp Vệ" đã có người lộ vẻ hoảng sợ. Đức Vương sững sờ, quay phắt đầu lại. Đúng lúc sấm sét xé toạc bầu trời, sấm nổ rền vang, Hắc Giáp Vệ đang ẩn núp trong bóng đêm bỗng dưng lao tới!
Không phải Đức Vương chưa từng nghĩ tới khả năng Vương Nhất Bác sẽ nhúng tay vào.
Nhưng gã và ông ngoại đã lên kế hoạch kỹ càng, quyết định tiến hành cuộc tập kích chớp nhoáng, bằng tốc độ nhanh nhất chiếm lấy điện Dưỡng Tâm. Chỉ cần đến được chỗ Hoàng đế thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.