Chapter 10
Alexamarie POVSinisirintas ko ang buhok ko sa harap ng salamin. Pupunta ako sa school dahil ngayon ibibigay ang frame namin at mamayang tanghali ay practice namin for our graduation song.
Habang nag-sisirintas ay sumagi sa isipan ko ang nangyari noong nangyari sa unang gabi ni Amado sa sa bahay namin. Kung saan kami sabay naligo sa banyo ko.
It's uncomfortable for me. Sabay nga kami naligo pero hindi ko in-expect na gabi-gabi na kami sabay maligo. Medyo nasanay na rin ang katawan ko. Nasanay na rin akong paliguan siya. The way my hands touch his body at ang— huminga ako ng malalim dahil ayokong maalala yun kahit ginawa ko naman parati.
Pero hindi mawala sa isipan ko ang mukha niya. Kung paano siya nasasarapan sa ginawa ng kamay ko. Gusto kong sampalin ang sarili ko dahil hinayaan ko ang sarili ko na gawin yun. It's not me. Ibang-iba sa kilala kong Alexamarie. Maybe because it's my first time to do that thing.
Napaiwas ako ng tingin nang bumukas ang banyo at doon lumabas si Amado na walang kahit isang suot habang tinutuyo ang basang buhok nito gamit ang isang itim na towel. Dumako ang mga mata nito sa akin habang ang mga mata ko ay nasa katawan niya.
"Stop staring at me, Nemesis." Mariin nitong utos sa akin na kinaiwas ko ng tingin sa kanya.
Nemesis
When he knows my name, he started to called me, Nemesis. Hindi ko alam kung bakit pero hinayaan ko na lang. Pinagpatuloy ko ang ginawa ko habang siya ay huminto sa likuran ko. Nakatayo kami pareho at ramdam ko ang katawan niya dahil bahagya nitong idinikit sa likuran ko. I should be mad because parang hindi niya ako nirerespeto as a woman. Parang ang baba kong babae sa mga mata niya dahil kaya niya itong gawin sa akin. Pero why I can't stop him?
Isinampay niya ang towel sa silya at mariin niya akong tinitigan mula sa salamin. Mas lalo niyang idinikit ang katawan nito sa likuran ko at sumubsob sa leeg ko.
"I did? Nakaya ng katawan ko na walang nangyari sa atin? You're fucking beautiful and hot, wife? How myself resist this body of yours?" Bulong nito at hinaplos ang bewang ko pataas-baba.
Napatigil ako sa ginawa at huminga ng malalim. Hindi ko alam kung paano ko haharapin ang sitwasyong ito. Magkahalong hiya, takot, at isang hindi maipaliwanag na pagnanais ang bumabalot sa akin. Gusto kong sumagot, gusto kong ipakita sa kanya na hindi ako mahina, na hindi ako basta sumusuko sa presensya niya. Pero parang nawala ang lahat ng tapang ko kapag naririnig ko ang mga salitang iyon mula sa kanya.
However, I lied again. I told him na walang nangyari sa amin because he respects me. I told him that he said, he will wait after my graduation.
Huminga ako nang malalim at pilit na itinatago ang panginginig ng katawan ko. Kailangan kong maging matatag, kailangan kong bumawi sa kontrol na unti-unti niyang inaangkin. Nakatingin ako sa repleksyon namin sa salamin—ako, nakatingin sa baba, pilit na umiwas ng tingin, habang siya ay mariing nakatitig sa akin, puno ng pagnanasa at determinasyon.
"I—" nagsimula akong magsalita, pero natigil ako nang maramdaman kong dinampi niya ang mga labi niya sa batok ko, mainit ang kanyang hininga. Parang kinuryente ang buong katawan ko sa bawat galaw niya. Pilit kong kinakalma ang sarili ko, pero bawat pagdampi ng labi niya ay nagpapahina sa akin.
"Amado, tama na," mahina kong sabi, pero alam kong hindi buo ang paninindigan ko sa mga salitang iyon. Parang hinahanap-hanap na ng katawan ko ang presensya niya, at iyon ang kinakatakutan ko.
Tumigil siya sa ginagawa niya, pero hindi niya ako binitiwan. Tumingin siya sa akin mula sa salamin, seryoso ang mga mata.
"Ayokong pilitin ka, Nemesis," sabi niya, marahang tinutulak ang buhok ko palayo sa mukha ko. "Pero kailangan mong malaman na hindi ako maghihintay magpakailanman."
BINABASA MO ANG
The Mafia Don's Karma (Devil Series #5)
ActionGate of Hell: Where the devils do fall in love ࿇ ══━━━━✥◈✥━━━━══ ࿇ ❝Under his watchful eye, none shall threaten what he's claimed as his territory.❞ ••••••••••••••• Ruthless.Mean.Heartless.Dangerous.Cunning.Playboy. He is known as the number one bac...