Đã một tuần kể từ khi thiên tài của tộc Gojo bị ném vào ngôi trường Jujutsu cổ kính.Trước khi gia nhập, Gojo ghét cay ghét đắng việc phải dính líu đến một nơi toàn những kẻ yếu đuối, phải hợp tác với họ và học những kiến thức vô dụng mà cậu đã biết rõ. Tại sao lại phải hòa mình với những kẻ đầu óc thấp kém khi cậu có thể nhảy thẳng lên đỉnh? Nhưng không... gia tộc của cậu đã khẳng định rằng Gojo cần bắt đầu từ dưới cùng, tham gia các trường học và nhiệm vụ như một thiếu niên bình thường. Và có lẽ "kết bạn và mở rộng mối quan hệ" như dì của cậu đã nói.
Chắc rồi, nhốt tôi suốt thời thơ ấu rồi lại yêu cầu tôi kết bạn khi bước vào tuổi thiếu niên.
Nhưng Gojo, chỉ mới một tuần vào trường, đã không hối hận chút nào. Trái lại, cậu đã có một người bạn mới, một học sinh năm nhất mạnh mẽ, xứng đáng với tình bạn của cậu.
Geto Suguru chính là người bạn thân mới toanh của cậu.
Và hôm nay, vào một buổi sáng thứ tư rực rỡ, Gojo được bắt gặp đang chạy vòng quanh hành lang, cố gắng bắt kịp người bạn thân mới của mình, trên tay cầm một cuốn sách mới tinh.
"Bây giờ thì cái này là gì? Một cuốn manga shoujo à?" Geto trêu chọc khi Gojo đưa cuốn sách ra cho cậu xem.
Cuốn sách thật sự trông giống một cuốn shoujo, với một cái tựa đầy nữ tính và hai cô gái Nhật Bản trong đồng phục học sinh trên bìa. Cuốn sách có tên là "Sweet Fantasies" được viết bằng một phông chữ ngọt ngào trên bìa trước.
Gojo mở cuốn manga ra, lật đến một trang cụ thể, và đưa nó ra trước mặt người bạn.
Mắt Geto mở to, miệng cậu há hốc, cậu nhìn chằm chằm vào bức hình cho đến khi má cậu đỏ ửng. Nhanh chóng nhìn quanh, cậu giật lấy cuốn manga từ tay bạn và đóng sập nó lại.
"Cậu lấy cái này ở đâu ra vậy?"
"Một người anh họ của tôi buôn lậu vào."
"Và họ mua nó cho cậu?"
"Tôi trả tiền cho cậu ta."
"Thật sự hả Satoru, cậu biết nếu Yaga-sensei bắt gặp chúng ta với cái 'thứ' này, chúng ta chết chắc, phải không?"
"Thứ" mà họ đang nói tới thực chất là một cuốn manga hentai phiên bản cũ, đặc biệt dành cho người lớn.
"Vậy... cậu muốn đọc nó không? Đọc cùng nhau?"
"Đọc á, tôi? Không đời nào!" Geto hét lên, bước đi và lật các trang ra xem kỹ hơn.
"Nhưng cậu đang đọc nó đấy thôi."
"Vô lý, tôi không bao giờ đọc. Cái loại biến thái nào lại đi đọc thứ này?" Cậu nói, trong khi vẫn tiếp tục lật các trang.
Rồi Geto đột ngột quay lại, nói,
"Thật nực cười, chúng ta nên đốt thứ này."
Gojo, cuối cùng cũng nhận ra ý định xoắn xuýt của Geto, gật đầu và cả hai cùng tiến về phía ký túc xá.
"Chúng ta không được để Shoko biết chuyện này, cô ấy sẽ kinh hãi, ghê tởm, và bị sốc nặng, cô ấy là con gái mà."
"Ồ đúng vậy... Tóc bob chắc chắn sẽ ghét nó, tin tôi đi. Cô ấy đọc gì nhỉ, cũng là manga shoujo à?" Gojo nói. Thực ra cậu không thích Shoko lắm, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ghét cô ấy. Chỉ là cô ấy chưa làm được điều gì đủ ấn tượng để giành được sự tôn trọng của cậu, thế thôi.