Giọng nữ ngọt ngào nhưng vô cảm, hình thành sự tương phản cực lớn với nội dung được nó nói ra.
Giang Triệt đã không còn sức để chửi mắng tại sao còn có cả nhiệm vụ thứ hai nữa, thậm chí cậu còn không dám nghĩ sâu xa xem có phải là sau khi hoàn thành thì sẽ có nhiệm vụ thứ ba, nhiệm vụ thứ tư hay không,... Chỉ là nội dung được đề cập sau đó khiến cho cậu nhất thời khó có thể tiêu hoá.
Lúc mới vừa nghe được cái từ "Bức", Giang Triệt còn tưởng rằng đó là hiệu ứng âm thanh nhằm mục đích che chắn giống như khi nãy hệ thống nói ra tên trò chơi, nhưng tiếng "Bíp-----" lúc đó là một chuỗi âm thanh kéo dài, hơn nữa cảm giác cũng rất đột ngột, còn từ "Bức" này lại là một tiếng rất ngắn, được nói tiếp một cách rất tự nhiên.
Giang Triệt là người khá nhạy cảm với phương diện này từ khi còn nhỏ, đã nghĩ đến một loại khả năng có thể xảy ra. Suy nghĩ ấy khiến cho cậu còn chưa kịp thở đều thì suýt chút nữa đã nghẹn luôn ở trong cổ họng.
Giang Triệt là người song tính. Đây là bí mật không ai biết ngoại trừ cha mẹ cậu, ngay cả người anh em tốt nhất của cậu cũng không biết.
Bởi vì sợ Giang Triệt sẽ chịu cảnh phân biệt đối xử khi bí mật này bị người khác phát hiện, nên cha mẹ Giang Triệt không cho Giang Triệt đi học mẫu giáo và tiểu học, họ vẫn luôn thuê gia sư tiên đến để dạy kèm cho Giang Triệt ở tại nhà.
Mãi cho đến khi Giang Triệt bước vào trung học cơ sở, sau khi cậu đã có một chút kiến thức cơ bản thì cha mẹ Giang Triệt mới cho cậu đi học ở trường.
Mấy đứa nhỏ ở độ tuổi cấp hai là nhạy cảm nhất, lúc ấy Giang Triệt đã có một chút kiến thức cơ bản là cha mẹ Giang Triệt mới cho cậu đi họ ở trường.
Bởi vì cơ thể này có khuyết tật nên cũng đã có vô số lần cậu tự hoài nghi chính mình. Cũng may là khi thượng đế đóng một cánh cửa này thì ngài sẽ luôn mở ra cho ta một cánh cửa khác, Giang Triệt vô cùng thông minh, thành tích cũng rất tốt, vì thế nên cậu luôn nhận được sự ưu ái từ một số bạn cùng lớp và giáo viên trong lớp, điều đó cũng đã phần nào bù đắp cho nội tâm nhạy cảm của Giang Triệt ở một mức độ nhất định.
Nhưng mà cũng bởi vì dưới thân có thêm một cái âm hộ, nên dù rằng Giang Triệt có thành tích tốt, dáng dấp đẹp trai, theo lý mà nói thì sẽ là kiểu người được nữa sinh hoan nghênh, và sự thật cũng đúng là như thế, Giang Triệt đã nhận được sự ám chỉ rõ ràng của rất nhiều nữ sinh, nhưng cậu lại chưa từng yêu đương lần nào, bởi vì căn bản là cậu không hiểu rõ cũng như không xác định nổi vị trí của mình.
Rốt cuộc thì bản thân cậu là nam sinh hay nữ sinh? Hoặc là ... nửa nam nửa nữ? Như vậy thì việc cậu yêu đương với nữ sinh có ý nghĩa gì? Huống chi có nữ sinh nào có thể chấp nhận được việc phía dưới của cậu có một bộ phận cơ thể giống với các cô ấy ư?
Cho nên đối với sự bày tỏ của nữ sinh, Giang Triệt đều thẳng thừng từ chối. Dần dà, cũng không có nữ sinh nào tới gần Giang Triệt nữa. Bởi vì cố ý kìm nén một số ham muốn tình dục ở tuổi dậy thì nên Giang Triệt cũng không có nhiều hứng thú với nữ sinh, như thế này thì vừa lúc càng giúp cậu cảm thấy thanh nhàn.
Khuyết tật trên cơ thể cũng khiến cho đến tận bây giờ Giang Triệt vẫn tương đối nhạy cảm hay phương diện này. Cho nên sau khi hệ thống nói ra nội dung của nhiệm vụ Giang Triệt gần như hiểu được ngay Hệ thống đang nói cái gì.
Giang Triệt cảm thấy hơi ảo não. Lúc trước khi thiết lập nhân vật trong trò chơi, vì lười nên cậu dùng thẳng chỉ số cơ thể trong thế giới hiện thực, không ngờ rằng trò chơi cũng khôi phục nguyên dạng cái lồn phía dưới cho cậu. Sau đó cậu cảm thấy cũng không ảnh hưởng gì, dẫu sao thì trong hiện thực cậu cũng quen như thế rồi, nên cũng không nghĩ đến chuyện thiết lập lại một lần nữa.
Đâu biết được sẽ xảy ra chuyện như ngày hôm nay cơ chứ... Nếu biết trước có ngày này thì Giang Triệt nhất định sẽ không trộm lười biếng nữa.
Nhưng chuyện tới hiện giờ thì hối hận cũng vô dụng, chỉ có thể tiếp tục làm theo lời hệ thống một cách bất đắc dĩ mà thôi.
Bùi Vũ thì không hiểu rõ nội dung lời nói của hệ thống như Giang Triệt, hắn mở miệng với thái độ do dự: "Ức... Lời này có ý nghĩa gì vậy? Cứ có cảm giác không phải từ gì đứng đắn."
"Ừm... Cái này, có phải ám chỉ, ừm là, bộ phận của nữ hay không? Nhưng mà chúng ta đều là nam..." Bùi Vũ ở bên cạnh vẫn còn đang nói về phâphan tích của mình, nhưng Giang Triệt càng nghe thì sắc mặt càng trở nên tái nhợt.
"Không biết là muốn chúng ta nhìn cái gì... Cái đó, tôi không có cái đó." Bùi vũ cảm thấy mình nói vô cùng gian nan, hắn căn bản không thể nói ra cái từ mà đó được tôi cũng không có không ngờ lần này gen triệt lại tiếp thu lời nói của Bùi Vũ rất nhanh có vẻ như là cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Teen FictionBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...