Trong gác mái của lâu đài hoa lệ. Giang Triệt cởi hết quần áo, cả người trần truồng quỳ trước một cửa sổ kính sát đất, hai tay chống lên mặt kính, toàn thân lên lên xuống xuống theo chuyển động của người phía sau.
Ở giữa hai chân đang dạng rộng ra của Giang Triệt, có một cây dương vật thô to cương cứng đến mức có màu đỏ tím đang ra vào qua lại.
Hai mắt Giang Triệt mơ mơ màng màng, má của cậu áp lên mặt kính, có thể nhìn thấy phía dưới lâu đài là quang cảnh thành trấn một cách mơ hồ. Lúc này đang là giữa trưa, trong thành trấn người đến người đi, tất cả đều vẽ lên một khung cảnh phồn thịnh.
Góc nhìn này... Giang Triệt có hơi ấn tượng. Đây là một phó bản trước đây tiểu đội của cậu từng chơi. Công chúa xinh đẹp bị mụ tà ác giam cầm ở gác mái cao nhất trên đỉnh lâu đài, các người chơi cần phải đóng vai kỵ sĩ, vượt qua từng tầng từng tầng trong lâu đài và lên đến tầng cao nhất để giải cứu công chúa.
Giang Triệt còn nhớ rõ ràng độ khó của phó bản này cũng không tính là lớn, nhưng mà lại phụ thuộc khá nhiều vào may mắn. Khi phù thủy thả quái vật ra để ngăn cản người chơi thì sẽ lập tức tăng thêm các loại debuff cho người chơi.
Lần đó bọn họ khá là xui xẻo, debuff của phủ thủy thả ra tương đối hạn chế các thành viên trong tiểu đội bọn họ. Cuối cùng, khi leo được lên đến gác mái trên định lâu đài thì chỉ còn lại Giang Triệt và Bùi Vũ.
Cũng may là cuối cùng, bằng vào sự ăn ý trước sau như một của hai người, Bùi Vũ và Giang Triệt đã đánh bại mụ phù thủy và giải cứu công chúa thành công.
Giang Triệt nhớ lại rằng, cuối cùng trước khi thông quan, công chúa sẽ đứng trước cửa sổ kính sát đất có thể nhìn ra toàn cảnh vương quốc này để cảm tạ bọn họ và phát phần thưởng, bởi vì công chúa đã được giải cứu nên thành trấn phục lại sức sống.
Nhưng mà hiện tại lại đang xảy ra chuyện gì đây...
“Công chúa của tôi, nàng đang suy nghĩ cái gì vậy, hửm?” Dòng suy nghĩ bị đánh tan bởi vì dương vật phía sau đột nhiên tăng thêm lực độ đâm rút, Giang Triệt bị đẩy về phía trước, cả nửa người trên gần như dán sát vào mặt cửa kính.
“Được tôi cứu ra thì phải báo đáp tôi như này, có biết không?” Dứt lời, người phía sau lại đâm dương vật vào thật sâu bên trong lần nữa.
“A a... Anh... Là ai...” Tư thế này có thể tiến vào quá sâu, quy đầu của cây dương vật phía sau đã liên tục thúc lên trên tâm âm đạo của Giang Triệt, thậm chí còn sắp thọc vào tử cung.
“Tôi là kỵ sĩ đã cứu nàng.” Dường như người phía sau cảm thấy bất mãn vì người đang thừa hoan dưới thân mình lại không biết mình là ai, nên hắn quay phắt mặt Giang Triệt lại một cái rồi hôn lên đôi môi hồng nhuận kia.
“Ư! Ưm..” Giang Triệt không nhắm mắt lại theo bản năng vì đang hôn môi, thay vào đó là mở to hai mắt vì kính ngạc.
Người trước mặt này, vậy mà lại là Bùi Vũ!
Bùi Vũ cạy khớp hàm đang đóng chặt của Giang Triệt ra một cách dễ dàng, đầu lưỡi tiến quân thần tốc và dây dưa quấn quýt với Giang Triệt, khuấy loạn bên trong khoang miệng của Giang Triệt một cách mạnh mẽ.
Dưới thân Bùi Vũ Giang Triệt cũng không hề dừng lại, theo từng lần đâm rút ra vào, dương vật lớn càng lúc càng phồng to lên, lực độ cũng càng ngày càng hung ác mãnh liệt, mỗi một lần tiến vào đều thúc mạnh lên phía trên, khiến cho cả người Giang Triệt bị đẩy lên đến mức hai chân phải rời khỏi mặt đất mấy centimet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Подростковая литератураBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...