Chương 10: Gặp lại

2.3K 171 11
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua trong đời sống hiện thực ngày càng bận rộn của Giang Triệt.

Giang Triệt đã là sinh viên năm ba, cậu dự định tìm một công việc để thực tập trước, gần đây cậu cũng đang tích cực chuẩn bị cho việc này.

Một khi con người bận rộn thì rất nhiều những suy nghĩ linh tinh sẽ được chôn vùi.

Sau khi Giang Triệt nhận ra mình không thể tự giải tỏa ham muốn tình dục thì cậu đã sử dụng cách này để khiến bản thân cố gắng quên đi những chuyện đã xảy ra.

Điều này khá hiệu quả, bây giờ Giang Triệt chỉ đôi khi mới có những giấc mộng tràn ngập xuân tình như trước, và khuôn mặt của người trong giấc mơ cũng càng ngày càng trở nên mờ nhạt. Chỉ là trong tiềm thức Giang Triệt vẫn người này chỉ có thể là Bùi Vũ mà thôi.

Tất cả những chuyện đã xảy ra trong căn phòng ở game thực tế ảo kia thật sự chỉ là một sự cố ngoài ý muốn, nó làm sống của Giang Triệt trong thời gian ngắn, nhưng chung quy cũng không gây ra biến hóa quá cuộc đời Giang Triệt.

Còn về phần game thực tế ảo kia, nó đã bị khóa trong chỗ sâu nhất của ngăn kéo, Giang Triệt cũng không còn đăng nhập vào nữa.

Giang Triệt vẫn giống như trước đây, hằng ngày đi học, vào lúc không có việc gì thì sẽ đi ngâm mình trong thư viện. Cũng có thể nói là ở trong mắt mọi người, cậu đang sống một cuộc sống của một sinh viên mang dáng vẻ tích cực trước, một cuộc sống càng giống với suy nghĩ của người đời.

Chỉ là có đôi khi, một phần nào đó trong lòng Giang Triệt cứ mãi kêu gào điều gì đó, có một ít suy nghĩ dường như đang cố gắng vì muốn chui lên khỏi mặt đất. Chi là Giang Triệt không chịu suy nghĩ sâu xa thêm, hoặc có cậu đang trốn tránh để không suy nghĩ xem rốt cuộc nó là gì.

“Giang Triệt, Giang Triệt, ngày mai công ty Star R sẽ tới trường chúng ta để mở một buổi diễn thuyết về công ty của họ đấy, cậu có đi không, tôi nhớ hồi xưa cậu có nói là nếu có cơ hội thì cậu muốn đến đó làm việc.” Ngày hôm đó, bạn cùng phòng của Giang Triệt từ bên ngoài trở về, sau khi nhìn thấy Giang Triệt ở trong phòng thì tiến hỏi.

Giang Triệt đang chỉnh sửa sơ yếu lý lịch trên máy tính, nghe vậy thì đáp: “Được, được, tôi chắc chắn sẽ đi.”

Trường đại học của Giang Triệt là một ngôi trường nổi tiếng trong thành phố, khi mùa tuyển dụng vào mùa thu đến gần, càng nhiều tập đoàn doanh nghiệp nổi tiếng đến trường này để tổ chức tuyển dụng cũng như tuyên truyền giới thiệu về công ty.

“Được, vậy thì chúng ta cùng đi đi, tôi cũng đi xem một chút, dù sao thì cũng là doanh nghiệp nổi tiếng”

Giang Triệt gật đầu đồng ý.

Công ty Star R là công ty phát triển và mở rộng game thực tế ảo nổi tiếng toàn quốc. Game thực tế ảo mà Giang Triệt chơi lúc trước chính là do công ty này phát triển.

Bởi vì game thực tế ảo trở nên phổ biến, nên nhiều trường đại học đã mở thêm các ngành học liên quan đến công nghệ ba chiều, tất cả đều có triển vọng rất tốt, và chuyên ngành Giang Triệt đang học cũng nằm trong lĩnh vực này.

[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ