Cho dù hai người rõ ràng đã chuẩn bị tâm lý thật tốt để đối mặt với tất cả các yêu cầu của nhiệm vụ, nhưng khi nghe thấy yêu cầu lộ liễu tới như vậy, Bùi Vũ và Giang Triệt vẫn đồng thời trầm mặc.
Bầu không khí kiều diễm ái muội trong phòng bắt đầu tiêu tan, thay vào đó là sự im lặng chết chóc.
Giang Triệt còn chưa kịp bình tĩnh lại từ trong cảm xúc xấu hổ khi vừa mới bị Bùi Vũ liếm lồn đến cao trào, giờ lại phải đối mặt với sự kích thích lớn hơn thế, cảm giác xấu hổ cực mạnh đổ ập về phía cậu.
Tuy rằng vẫn còn là xử nam, nhưng Giang Triệt cũng không đến mức không hiểu được ý tứ trong nhiệm vụ vừa được hệ thống tuyên bố.
Để Bùi Vũ chịch vào trong cậu... Đây chẳng phải là chuyện chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới có thể làm à? Vậy cậu và Bùi Vũ làm chuyện này thì có ý nghĩa gì chứ? Mối quan hệ giữa bọn họ là gì? Đồng đội chơi game cùng nhau ư? Có vẻ như cũng không hòa hợp như vậy cho lắm... Hừm, hình như trong tiểu đội từng có người nói rằng hai người bọn họ là đối thủ một mất một còn, đối thủ một mất một còn sẽ làm chuyện này với nhau à?
Dòng suy nghĩ của Giang Triệt tung bay loạn xạ, chính bản thân cậu cũng không biết mình đang suy nghĩ mấy thứ lung tung lộn xộn gì ở trong đầu nữa.
Nói cho cùng thì Bùi Vũ có thể cứng lên được với cậu à? Chắc là không thể đâu nhỉ? Vậy nghĩa là không hoàn thành được nhiệm vụ này?
Sau khi suy nghĩ một chút như vậy, Giang Triệt lén liếc Bùi Vũ một cái. Cậu ngạc nhiên phát hiện rằng, mặc dù Bùi Vũ đang mặc một cái quần khá là rộng rãi, nhưng cậu vẫn có thể nhìn thấy một độ cong bị đẩy cao ra.
Quả nhiên tất cả đàn ông đều là sinh vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới! Câu nói này lập tức nhảy ra trong đầu Giang Triệt.
Éc... Nhưng mà hình như cậu cũng không có tư cách để nói như vậy, dẫu sao thì vào lúc vừa mới bị Bùi Vũ liếm, phía dưới của cậu cũng đứng thẳng lên, suýt chút nữa thì bắn tinh ra.
Nhưng mà như thế thì sao chứ, ai bị liếm như vậy mà chẳng có cảm giác, cậu cứng thì cũng là điều bình thường thôi, nhưng còn Bùi Vũ thì cứng vì cái gì vậy, không lẽ khi hắn liếm người khác thì cũng sẽ có cảm giác à?
Giang Triệt có nghĩ trăm lần thì cũng không nghĩ ra.
Cứ nghĩ đông nghĩ tây như vậy một lúc, Giang Triệt bỗng cảm thấy hình như bản thân cũng không còn căng thẳng như trước nữa.
Cậu nhớ đến chuyện vừa mới ước hẹn với Bùi Vũ rằng sẽ cùng nhau cố gắng thông quan, nên cậu lại củng cố quyết tâm một lần nữa, sau đó nói với Bùi Vũ: "Cậu đến đây đi, cứ theo yêu cầu mà làm."
"Ừm... Cậu thật sự có thể chứ?" Bùi Vũ thấy Giang Triệt chủ động mở miệng thì hơi kinh ngạc: "Nhưng mà, dù sao thì, nói như thế nào thì, hình như loại chuyện này, đều là, ừm... Bên bị tiến vào khá là chịu thiệt?"
Giang Triệt hiểu rõ ý tứ của Bùi Vũ. Cậu không ngờ Bùi Vũ lại suy nghĩ tinh tế kỹ càng như vậy. Giang Triệt thậm chí còn cảm thấy bản thân hơi cảm động:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Novela JuvenilBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...