Chương 7.2: Nhiệm vụ thứ tư: "Chịch vào lồn" (cuối)

4.2K 181 0
                                    

Giang Triệt cho rằng đây là vì để có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hơn một chút, nên cậu cũng không nói câu gì ngăn cản nữa. Chỉ là biên độ động tác trong lần này của Bùi Vũ thật sự quá lớn, làm cho Giang Triệt cảm thấy vừa sướng nhưng cũng vừa chịu không nổi. Cậu cũng hơi mất đi lý trí, những câu như “Lớn quá” hay “Nhanh quá” cùng một loạt từ ngữ dâm đãng khác được cậu thốt ra dưới tình huống chính bản thân cậu cũng không ý thức được mình đang nói gì.

Vào lúc giọng nói của Giang Triệt đã trở nên khàn khàn và cũng không thể nhớ rõ mình đã cao trào bao nhiêu lần rồi, Bùi Vũ thúc mạnh vào chỗ sâu nhất một cách hung hăng. Hắn cúi thấp người xuống, cọ xát cơ ngực trần lên trên hai đầu vú nằm trước ngực Giang Triệt, gầm nhẹ một tiếng và xuất tinh vào chỗ sâu nhất bên trong Giang Triệt.

Bởi vì lần này thật sự là đã chịch quá nhanh quá sâu, nên Giang Triệt cảm thấy hình như Bùi Vũ đã chịch mở tử cung của cậu ra một chút, tinh dịch cũng bắn vào trong đó và bị hấp thu hơn phân nửa.

Cơ quan sinh dục nữ thừa ra trên người Giang Triệt còn nối liền với một cái tử cung, đây cũng là điều cậu được biết khi đi đến bệnh viện kiểm tra.

Cũng may chỉ là ở trong trò chơi, nếu như ngoài hiện thực bị làm như vậy thì không biết thật sự có khả năng mang thai hay không nữa…

Cái suy nghĩ này dọa cho Giang Triệt giật thót. Cậu hoàn toàn không thể tưởng tượng nổi khi mình mang thai thì sẽ trông như thế nào, càng đừng nói đến chuyện, dưới tình huống này, thứ cậu mang thai vẫn là... con của Bùi Vũ.

Giang Triệt lắc đầu, nhanh chóng loại bỏ dòng suy nghĩ quá mức kỳ quái này ra khỏi đầu mình.

Dường như Bùi Vũ cũng hơi bình tĩnh lại một chút. Hắn nhìn kiệt tác của mình trước mặt rồi rơi vào sự im lặng.
Vừa rồi không hiểu sao hắn lại hơi mất lý trí, tất cả hành động đều dựa vào bản năng sinh lý, chỉ là muốn lại chịch sâu hơn một chút, làm cho toàn bộ bướm nhỏ của Giang Triệt hoàn toàn bao bọc quần trọn mỗi một tấc trên dương vật của mình.

Phần thân dưới của Giang Triệt đã hoàn toàn trở thành một mảnh lầy lội đến mức không thể nhìn nổi. Trên người cũng có đủ loại vết đỏ kỳ kỳ quái quái, cùng với làn da trắng nõn của Giang Triệt đã khiến cho chúng càng có vẻ gợi cảm dâm mỹ hơn. Khóe mắt của cậu đỏ ửng, khuôn mặt cũng đỏ bừng, trông dáng vẻ như thế vừa mới bị lăng nhục xong.

Bùi Vũ cảm thấy hơi ngượng ngùng khi nhìn thẳng vào Giang Triệt.

Giang Triệt cũng vậy. Vừa rồi Bùi Vũ thật sự là quá xa lạ, nhưng mà chính cậu cũng…

Giang Triệt bình tĩnh lại, nghĩ tới những lời nói lung tung lộn xộn mình vừa kêu lên, còn có một ít động tác đón ý nói hùa theo bản năng...
Cả hai người đều cảm thấy hơi mất tự nhiên.

Dương vật của Bùi Vũ vẫn còn đang chôn trong bướm nhỏ ấm áp và ẩm ướt của Giang Triệt. Cả căn phòng rơi vào một sự im lặng ngắn ngủi.

Vẫn là Giang Triệt hành động trước, cậu nhỏ giọng nói: “Một lần cuối cùng.”

Bùi Vũ hiểu rõ ý tứ của Giang Triệt, hắn nhẹ giọng đáp lại một chút, sau đó tiếp tục di chuyển trong tư thế dương vật vẫn còn vùi trong bướm nhỏ của Giang Triệt.

Lần này, Bùi Vũ dịu dàng hơn rất nhiều. Dương vật của hắn cũng không nhanh chóng cương cứng như vừa rồi nữa. Thay vào đó, theo động tác đưa đẩy chậm rãi, dương vật từ từ kéo căng bướm nhỏ của Giang Triệt ra.

Giang Triệt phát hiện ra rằng, cho dù động tác có chậm lại và không hề hung ác như trước, nhưng cậu cũng không cảm thấy dễ chịu hơn cho lắm.

Đây là một loại cảm giác khác. Khoái cảm không còn nhanh chóng dồn đầy như trước nữa, mà thay vào đó, nó trở nên kéo dài và tinh tế theo từng chuyển động ra vào một cách thong thả của dương vật Bùi Vũ.

Muốn nhanh lên quá... Mạnh hơn một chút...

Giang Triệt hơi sửng sốt khi nhận ra mình có suy nghĩ này.

Sao cậu lại có những suy nghĩ... dâm dục như thế này chứ? Giang Triệt tự mắng chửi chính mình ở trong lòng.

Lần này, Bùi Vũ không hề rút ra hết rồi đâm vào lút cán nữa. Mỗi một lần hắn chỉ rút ra một chút, sau đó lại chậm rãi đút vào. Điều này làm cho Giang Triệt có cảm giác như mình đang bị treo lơ lửng ở giữa không trung, không hề thoải mái một chút nào.

May mắn rằng lần này Bùi Vũ không lại cố ý kéo dài nữa, khi cảm thấy đã không sai biệt lắm thì hắn cũng bắn thẳng tinh dịch vào hoa tâm của Giang Triệt.

Khoái cảm ập đến khi từng dòng tinh dịch phun lên trên hoa tâm đã xoa dịu sự bất mãn trong lòng Giang Triệt, cùng lúc đó, Giang Triệt cũng lên đỉnh khi dòng tinh dịch này bắn ra.

Bị bắn tinh dịch vào trong ba lần liên tục khiến cho bụng dưới của Giang Triệt cũng bị bắn đến mức phồng to lên. Cậu cảm giác chỉ cần mình hơi cử động một chút là toàn bộ tinh dịch của Bùi Vũ sẽ sóng sánh ở bên trong.

Sau khi cả hai người đều hồi phục tinh thần lại một chút từ trong dư vị của cực khoái, nghĩ đến một loạt chuyện vừa mới diễn ra, Bùi Vũ và Giang Triệt lại bắt đầu cảm thấy không được tự nhiên.

Cũng may lúc này âm thanh của hệ thống kịp thời vang lên.

“Xin chúc mừng người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ thứ tư, bây giờ tôi sẽ phân phát phần thường được tính theo từng giai đoạn cho bạn và đưa bạn quay trở lại hiện thực.”

Một trận mã code hỗn loạn giống như lúc họ tới lại xuất hiện trước mắt hai người, cuối cùng, trước mắt Bùi Vũ và Giang Triệt đồng thời tối sầm lại.

Chỉ là, âm thanh của hệ thống vẫn còn vang vọng ở bên tai.

“Chờ mong được gặp lại bạn lần nữa.”

[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ