Bầu trời bên ngoài xanh biếc như đã được gột rửa, nắng chiếu rực rỡ lung linh, là một ngày đẹp trời thích hợp để đi chơi.
Nhưng trong một căn chung cư đóng kín rèm nọ, lại đang diễn ra cảnh xuân tình trái ngược hoàn toàn với thế giới trong sáng ngoài kia.
Mặc dù đã khuếch trương rất kỹ, nhưng khi Bùi Vũ cắm vào vẫn vô cùng khó khăn. Chỉ mới miễn cưỡng đút vào được một phần ba đã khó có thể tiến thêm được nữa.
Phần thân dương vật vẫn còn nằm bền ngoài, quy đầu thì đã đút hết được vào bên trong, bị bướm nhỏ bao bọc lấy và mút vào từng chút một, điều này càng thêm thử thách sức chịu đựng của Bùi Vũ.
Bùi Vũ đã đổ mồ hôi đầy đầu, nhưng tiếc rằng đây lại là lần đầu tiên của cơ thể trong hiện thực của Giang Triệt, chưa từng bị khai phá. Hơn nữa, vốn dĩ bé bướm của cậu cũng là một bộ phận mọc thừa ra, nên kích thước của nó càng nhỏ hơn nhiều so với phụ nữ bình thường.
Giang Triệt cũng không chịu nổi, bây giờ cậu đang cảm thấy như bị cắt rời ra thành từng mảnh. Rõ ràng đã từng có rất nhiều kinh nghiệm, đáng lẽ cũng phải nên thông thuận rất nhiều, nhưng mà cơ thể lại khít chặt không chịu nổi, không thể mở rộng ra được.
Nhưng ít nhất thì cậu cũng không phải không hề có sự chuẩn bị gì giống như lần đầu tiên trong trò chơi, dẫn đến việc đau tới nỗi hét lên thành tiếng nữa.
Dẫu sao thì cũng trải qua cảm giác xé rách đau đớn kia rồi, hơn nữa tâm thế cũng đã thay đổi, nên tuy rằng vẫn là rất đau, nhưng Giang Triệt chi là cắn răng cố gắng chịu đựng.
Dương vật của Bùi Vũ đúng là quá lớn, cần phải làm nhiều hơn một lần... để ma sát mài bớt nó. Giang Triệt bỗng có suy nghĩ không thích hợp này.
Bùi Vũ nhìn sắc mặt trắng bệch của Giang Triệt thì cảm thấy đau lòng, mở miệng hỏi một cách do dự: “Nếu không thì... Thôi bỏ đi?”
Dù sao hiện tại cũng không còn hệ thống ép buộc phải làm theo yêu cầu nhiệm vụ nữa, không làm thì cũng không sao cả.
Cảm nhận được Bùi Vũ muốn rút ra, Giang Triệt vội vàng co thắt âm đạo lại, thậm chí còn chủ động ăn dương vật vào một chút.
“Shh... Đừng, không sao đâu mà... Tiếp tục đi.” Giang Triệt cảm thấy hơi đau, nhưng vẫn cố gắng chịu đựng.
Dương vật Bùi Vũ bị kích thích bởi động tác của Giang Triệt nên lại phồng to thêm một chút, hắn nhìn sự quyết tâm trong mắt Giang Triệt, hít sâu một hơi.
“Vậy tôi sẽ chậm lại một chút.” Nói xong, Bùi Vũ ưỡn thẳng eo, rồi tiếp tục khai phá nơi còn trinh trắng này.
Không biết là do chất bôi trơn bắt đầu có tác dụng, hay là do Giang Triệt đã dần dần thích ứng, sau đó quá trình tiến vào trở nên thông thuận hơn nhiều.
Khi Bùi Vũ đẩy hông về phía trước một cái, phần dương vật cuối cùng còn thừa ra bên ngoài cũng đã hoàn toàn tiến vào bên trong lồn nhỏ, cả hai người đều cùng thở phào ra một hơi nhẹ nhõm.
Bùi Vũ nhìn vào nơi hai người kết hợp với nhau không chút kẽ hở, một cảm giác thỏa mãn bỗng trào dâng trong lòng, hắn cúi người xuống hôn lên môi Giang Triệt, vừa hôn vừa nói: “Cuối cùng thì tôi cũng hoàn toàn có được em, Giang Triệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Genç KurguBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...