Chương 14: Dục vọng sâu trong lòng Bùi Vũ đối với Giang Triệt

2.2K 167 8
                                    

Sau khi thông báo nhiệm vụ hoàn thành vang lên, Giang Triệt phải nghỉ một lúc rồi mới xuống khỏi người Bùi Vũ.

Nhưng hệ thống không cho hai người quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, âm thanh thông báo lại vang lên lần nữa.

“Hai người chơi vừa mới trải nghiệm tính năng hoàn toàn mới trong phiên bản mới của chúng tôi, các bạn cảm thấy thế nào, thông : thay đổi các tư thế khác nhau, bạn đã hiểu thêm gì về đối phương chưa ~”  m thanh của hệ càng thêm ngọt ngào hơn, âm cuối còn hơi giương cao lên.

“Vậy thì tiếp theo đây, xin mời hai người chơi đánh giá chấm điểm cho tính năng mới mà mình vừa trải nghiệm ~”

Dứt lời, một bảng giao diện xuất hiện trước mặt Giang Triệt và Bùi Vũ, trên đó có năm ngôi sao màu xám.

Chắc là tương tự như chức năng chấm điểm của một số ứng dụng phần mềm khác, số sao tăng theo mức độ hài lòng.

Giang Triệt nghĩ tới quá trình gần như vắt kiệt sức lực của cậu vừa rồi, theo bản năng muốn đưa ra đánh giá một sao thấp nhất.

Nhưng khi tay sắp sửa chạm vào ngôi sao đầu tiên, Giang Triệt lại do dự.

Thật ra vừa rồi, cũng không phải là cậu không... không cảm thấy sướng. Chỉ là hai cái tư thế rút được này thật sự đều quá tiêu hao thể lực của cậu.

Giang Triệt hướng mắt sang bên cạnh ngó một chút, muốn nhìn xem Bùi Vũ chấm điểm như thế nào.

Ngay lập tức thấy Bùi Vũ nhấc tay nhấn thẳng lên ngôi sao nằm ở vị trí cuối cùng.

Cả năm ngôi sao đều sáng bừng lên.

Giang Triệt nhất thời không nói nên lời. Suy nghĩ một chút, cuối cùng cậu cũng cho một cái đánh giá ba ngôi sao.

m thanh của hệ thống lại vang lên ngay sau khi hai người đánh giá chấm điểm xong.

“Ồ, xem ra cả hai người chơi đều có đánh giá khá tốt về tính năng mới mà chúng tôi đưa ra, xin cảm ơn hai bạn vì vẫn luôn ủng hộ chúng tôi!”

Giang Triệt có chút vô lực phỉ nhổ.

Bọn họ từ đầu đến cuối đều là bị bắt phải làm vậy được chưa, làm gì giống với chủ động đến trải nghiệm chứ…

“Ngay sau đây hệ thống sẽ mang đến cho hai người chơi một tính năng khác mà chúng tôi đã phát triển.”  m thanh của hệ thống vẫn còn tiếp tục vang lên ở trong phòng.

“Yêu cầu hai người chơi phải lần lượt đặt tay lên màn hình giao diện trước mặt. Hệ thống chúng tôi sẽ đọc ra dục vọng  nằm sâu nhất trong đáy lòng của hai người dành cho nhau, cũng sẽ hiển thị ở trên màn hình. Bên còn lại phải phối hợp vô điều kiện đấy nha ~”

Giang Triệt nghe hệ thống miêu tả tính năng mới xong, còn có hơi không kịp phản ứng lại. Sau khi cần thận load lại một chút thì Giang Triệt cảm thấy hơi xấu hổ buồn bực.

Đọc suy nghĩ trong lòng người khác gì đó... Đấy chẳng phải là hoàn toàn xâm phạm quyền riêng tư à?

Nhưng mà Giang Triệt lại suy nghĩ rằng, sau khi tiến vào trò  chơi này thì hình như cũng không còn cái có thể gọi là riêng tư nữa.

[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ