Chương 12

2.5K 180 11
                                    


Sau khi nhận được sự đồng ý của Giang Triệt, Bùi Vũ nhìn cái lỗ đang lúc đóng lúc mở trước mặt giống như chào đón thứ gì đó, yết hầu hơi lăn, hắn ưỡn thẳng người một cái, thúc quy đầu vào trong.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên của hai người nữa, cũng đã có một chút kinh nghiệm, ít nhất là cũng rất quen thuộc với cơ thể của nhau, nên lần này tiến vào không còn gian nan khó khăn mà trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Nhưng Giang Triệt vẫn cảm thấy hơi đau một chút. Bùi Vũ thật sự quá lớn, ít nhất là lớn hơn rất nhiều cây gậy mát xa size to nhất mà cậu từng mua.

Nhưng mà, sự thay đổi trong tâm lý khiến Giang Triệt không còn thấy kháng cự nữa, bướm nhỏ của cậu cũng trở nên càng biết đón ý nói hùa với dương vật đang tiến vào.

Hơn nữa, không biết có phải là do tư thế mới hay không, lần này cắm vào có thể tiến thẳng vào một cách nhanh gọn, không còn gặp quá nhiều trở ngại.

Khi dương vật của Bùi Vũ dã đút vào được một phần ba, khoái cảm trên cơ thể Giang Triệt cũng đã lớn hơn cảm giác đau đớn. Bùi Vũ cũng có thể cảm nhận được Giang Triệt đang dần dần thấy hứng lên qua việc vách trong âm đạo càng ngày càng mềm tan và nóng như lửa, nước dâm chảy ra càng lúc càng nhiều.

Bùi Vũ hiểu rõ trong lòng, hơi hơi tăng mạnh sức lực lên, đẩy eo về phía trước chút xíu, khiến cho dương vật lại tiến vào hơn một nửa.

"A..." Một cú thúc sâu xảy ra bất ngờ này đã giúp cho Bùi Vũ cảm thấy mãn nguyện khi được nghe thấy một tiếng rên rỉ dâm đãng thoát ra khỏi miệng Giang Triệt vì không thể nhịn được.

Bởi vì đang trong trạng thái không hề phòng bị, khuỷu tay Giang Triệt thả lỏng, nên cả người cậu đều tiến về phía trước một chút, khiến cho dương vật cũng trượt ra ngoài một khoảng ngắn.

Bùi Vũ lại thúc về phía trước một cái, lần này, toàn bộ dương vật đều tiến vào trong âm đạo.

Quy đầu nện mạnh lên trên miệng tử cung, Giang Triệt bị đâm đến mức toàn thân run lên. Cậu cảm giác miệng tử cung của mình cũng sắp bị chịch mở ra rồi.

Bây giờ, lồn nhỏ của Giang Triệt đã hoàn toàn bao bọc lấy dương vật của Bùi Vũ. Tư thế này tiến vào quá sâu, Giang Triệt có thể cảm nhận được sự tồn tại của dương vật Bùi Vũ đang nằm trong cơ thể mình một cách rõ ràng hơn cả khi bị chịch trong tư thế mặt đối mặt như lúc trước, thậm chí cậu cũng có thể miêu tả ra hình dạng của từng đường gân trên thân dương vật ở trong đầu.

Hơn nữa... Giang Triệt cảm giác được người sau lưng đã hoàn toàn bao phủ mình, gắn chặt mình vào dưới thân, cả hai đã ở cùng tư thế giống hệt với người que vừa rồi.

Giang Triệt đột nhiên nhớ tới lúc nhỏ cậu từng nhìn thấy hai con chó chồng lên nhau giao phối ở ven đường, lúc ấy cậu còn không biết chúng nó đang làm gì, nên đã đứng ở đó nhìn rất lâu.

Tư thể hiện tại của cậu và Bùi Vũ, có phải là giống với lũ chó động dục mọi lúc mọi nơi ở ven đường hay không.

Giang Triệt còn chưa kịp suy nghĩ nhiều thêm, Bùi Vũ đã lại rút ra một chút, rồi lại đâm lút cán vào trong.

Dương vật cọ qua vách trong mềm mại của âm đạo, từng đường gân nhỏ gồ lên trên thân dương vật nghiền ép ma sát lên điểm nhạy cảm của Giang Triệt, không chờ cho Giang Triệt kịp hồi phục tinh thần lại từ khoái cảm ập đến bất thình lình này, dương vật đã lại thúc sâu thêm một cái, điểm nhạy cảm lại bị cọ xát mạnh mẽ lần nữa.

[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ