Khi lại tiến vào căn phòng này lần nữa, Giang Triệt đã không còn quá kinh ngạc và sợ hãi, thậm chí cậu còn cảm thấy bình tĩnh vì đoán trước được rằng nhất định sẽ lại đến đây một lần nữa.
Tất cả những gì đã từng xảy ra trong căn phòng này mang đến cho Giang Triệt cảm xúc xấu hổ và bối rối, rồi từ từ lên men thành thứ tình cảm khác trong vài tháng qua kể từ khi cậu rời khỏi đây.
Một thứ tình cảm mang một chút cay đắng lại xen lẫn với một chút ngọt ngào, và chỉ cần vừa nhớ tới là trái tim sẽ hơi co rút lại nhói đau.
Thứ cảm tình này đạt tới đỉnh điểm khi nhìn thấy Bùi Vũ ngoài đời thật.
Giang Triệt không biết phải diễn tả cụ thể cảm giác này như thế nào, lý trí của cậu biết rằng khả năng gặp lại Bùi Vũ là rất nhỏ, nhưng tận sâu trong đáy lòng cậu lại có một dự cảm be bé.
Sẽ không cứ thể kết thúc như vậy.
Cho nên khi một lần nữa bước vào căn phòng toàn là màu hồng này, Giang Triệt lại hơi thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
Vừa lúc, cậu cũng đang cần một cơ hội như này để xác minh những suy nghĩ trong lòng mình.
Bùi Vũ ở trước mắt vẫn đang mặc một bộ vest sạch sẽ thẳng thớm, hai người liếc nhìn nhau một cái và cùng không nói lời nào.
Cũng may sự im lặng không kéo dài quá lâu, giọng nữ ngọt ngào quen thuộc lại vang lên.
“Chào mừng người chơi lại lần nữa tiến vào ‘Bíp—’!" Vẫn là tiếng bíp quen thuộc, chói đến mức khiến cho màng nhĩ của cả hai người đều đau nhức.
“Để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, trong khoảng thời gian này trò chơi cũng đã tiến hành nâng cấp toàn diện. Càng nhiều tính năng, càng nhiều hoạt động đang chờ bạn tham gia. Như vậy thì tiếp theo, xin mời người trải nghiệm tính năng mới đầu tiên.”
“Trước mặt người chơi sẽ xuất hiện các thẻ bài có số lượng và nội dung ngẫu nhiên. Hai người chơi sẽ lần lượt rút ra một lá bài và hoàn thành nội dung nhiệm vụ được ghi trên đó là có thể thông quan.”
Theo lời hệ thống nói, một bảng giao diện lóe sáng hiện ra trước mặt hai người, trên bảng giao diện có mười mấy tấm thẻ bài hình vuông, mặt sau đều cùng là một hình trái tim màu đỏ đang nhấp nháy.
“Những hoạt động này được tạo ra nhằm mục đích cho phép người chơi có thể trải nghiệm nhiều kiểu tư thế khác nhau, càng thêm hiểu biết về cơ thể của nhau, tìm được hình thức làm tình phủ hợp nhất giữa những người chơi.”“Vậy thì, chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.”
Sau khi nói xong câu này, hệ thống cũng im lặng luôn.
Giang Triệt không còn co quắp bất an như lần đầu tiên bước chân vào căn phòng này nữa, cậu làm lơ giao diện rút thẻ đang lập lòe trước mặt, bình tĩnh đi đến chiếc giường duy nhất trong phòng và ngồi xuống mép giường.
“Nói chuyện một lát trước đi.” Giang Triệt nhìn về phía Bùi Vũ.
Bùi Vũ nhướng mày, cũng không vội vàng quan tâm đến giao diện đang lơ lửng trước mặt, đi đến bên cạnh Giang Triệt và ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Ficção AdolescenteBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...