Giang Triệt nghe thấy tiếng cởi quần. Cậu không nhịn được phải mở mắt ra nhìn một chút, và rồi, cái thứ lướt qua khóe mắt cậu làm cả người cậu càng trở nên cứng đờ hơn.
Nếu cậu không nhìn nhầm thì, cái thứ phía dưới của Bùi Vũ kia, hình như, to lắm luôn ấy?
Thứ này thật sự có thể tiến vào được sao?
Bởi vì là một cơ quan mọc thừa trên cơ thể nên có rất nhiều phương diện không thể phát triển được hoàn toàn, âm đạo của cậu nhỏ hơn nhiều so với phụ nữ bình thường, những điều này đều là thứ Giang Triệt biết được sau khi đến bệnh viện kiểm tra.
Cho nên đột nhiên phải đút một thứ to lớn như vậy vào trong, một cảm giác sợ hãi không rõ bao trùm lấy Giang Triệt.
Nhưng mà chuyện đã đến nước này thì cũng không còn cách nào khác nữa rồi, Giang Triệt đành phải không ngừng tự an ủi bản thân rằng vừa mới liếc thoáng qua một cái kia chỉ là ảo giác mà thôi.
"Vậy thì tôi... Tiến vào đây, có cái gì khó chịu thì cậu cứ nói với tôi luôn nhé." Bùi Vũ tiến đến gần Giang Triệt rồi chống quy đầu lên trên cửa lồn.
"Được." Cảm giác được có thứ gì đó nóng như lửa đang chống lên của lồn của mình, Giang Triệt sợ hãi nhắm mắt lại. Giây tiếp theo, một cảm giác càng thêm xa lạ thổi quét toàn thân Giang Triệt.
Hai ngón tay vẫn không thể so sánh được với dương vật khổng lồ, quy đầu chỉ vừa mới tiến vào một cái mà Giang Triệt đã lập tức hơi chịu không nổi.
"Đau, đau quá, tôi không chịu được!" Giang Triệt kêu to lên theo bản năng sinh lý, sắc mặt cũng hơi trắng bệch.
Bùi Vũ bị phản ứng của Giang Triệt làm cho hoảng sợ, nhanh chóng rút ra, khi quy đầu vừa rút ra khỏi cửa lồn thì vang lên một tiếng "Bậc".
"Không sao chứ?" Bùi Vũ vội vàng hỏi.
"Không... Chỉ là tôi không chuẩn bị tâm lý tốt, nên hơi. Cậu to quá..." Giang Triệt thở hổn hển, lại bắt đầu ngôn từ mất trật tự.
Sau khi thở hổn hển mấy hơi, Giang Triệt mới bình tĩnh lại rồi nói: "Được rồi, tôi đã chuẩn bị xong, cậu tiến vào đi, lần này tôi sẽ chịu đựng được."
Bùi Vũ nhìn xuống Giang Triệt với vẻ hơi lo lắng, hắn suy nghĩ một chút rồi bôi ít thuốc mỡ vừa mới đút vào trong cơ thể Giang Triệt lên trên dương vật đã cương cứng đứng thẳng của mình.
Sau khi hít một hơi thật sâu, Bùi Vũ lại nhắm thẳng quy đầu vào trước cửa lồn non mềm của Giang Triệt.
"Tôi tiến vào đây."
Lần này, Bùi Vũ cố ý làm chậm tốc độ lại hơn một chút, hắn tiến vào từng chút từng chút một cách kiên nhẫn.
Dương vật khổng lồ từ từ lấp đầy âm đạo nhỏ hẹp của Giang Triệt. Theo dương vật tiến vào, chất gel sền sệt hòa tan ra nhanh chóng bị đẩy sâu vào bên trong. Từng lớp nếp uốn nằm trên vách trong âm đạo bị vuốt phẳng, rồi lại hoàn toàn bao bọc lấy từng đường gân trên thân dương vật.
Lúc mới bắt đầu tiến vào, Giang Triệt vẫn cảm thấy đau đến mức mặt trắng bệch, cậu muốn kêu to lên nhưng bởi vì đã chuẩn bị tâm lý trước nên vẫn có thể tiếp tục chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"
Teen FictionBùi Vũ và Giang Triệt đã không ưa nhau từ lâu, tất cả mọi người trong tiểu đội đều biết hai ngươi họ là đối thủ một mất một còn. Nhưng đồng thời, Bùi Vũ và Giang Triệt cũng là cộng sự mạnh nhất trong trò chơi, đây cũng là điều tất cả mọi người trong...