Chương 15

1.8K 179 8
                                    

Sau nhiệm vụ cưỡi ngựa trước đó, hệ thống không làm mới cơ thể Giang Triệt nữa, cho nên bên trong bướm nhỏ của cậu vẫn vô cùng mềm mại, có thể dễ dàng tiếp nhận toàn bộ dương vật khổng lồ.

Chỉ là không đợi cho Giang Triệt kịp thích ứng với cảm giác lại bị dương vật lấp đầy một lần nữa, Bùi Vũ đã lập tức rút ra khỏi bên trong Giang Triệt.

Sau đó, lại tiến vào lần nữa.

Sau mấy lượt như vậy, Giang Triệt liền nhận ra có gì đó không ổn.

Quá nhanh.

Không biết là do đây là lần đầu tiên cậu bịt mắt trong khi làm tình với Bùi Vũ hay là nguyên nhân nào khác, Giang Triệt cảm thấy tốc độ thọc vào rút ra của Bùi Vũ lần này đặc biệt nhanh. Mỗi lần đều đâm lút cán vào bên trong, rồi lại rút hết ra ngoài.

Hơn nữa, sức lực cũng mạnh mẽ vô cùng. Mỗi một lần tiến vào, dương vật đều đẩy mạnh các nếp uốn ở trong âm đạo ra, và quy đầu thì thúc nện vào tâm âm đạo.

Sức lực lúc trước của Bùi Vũ cũng không phải là không lớn, nhưng mà Giang Triệt luôn cảm thấy lần này là quá mức... tàn bạo.

Tinh dịch còn sót lại từ lần làm nhiệm vụ trước đó còn chưa chảy hết ra ngoài, nước dâm của lần này lại không ngừng tiết ra trong âm đạo, hòa lẫn với tinh dịch, tưới lên mỗi một chỗ trên thân dương vật, làm cho thân dưới của đều lầy lội nhớp nháp không chịu nổi.

Chẳng mấy chốc, Giang Triệt đã hơi không chịu nổi sức lực và tốc độ như thế này. Cậu bị chịch đến mức rên rỉ kêu dâm không ngừng. Muốn thoát khỏi sự giam cầm của dương vật dưới thân, thậm chí là muốn đổi tư thế khác, nhưng cậu đều không thể làm gì được vì hai tay bị trói chặt.

Điều càng làm cho Giang Triệt cảm thấy khó chịu chính là, cậu không nhìn thấy Bùi Vũ, chỉ có thể hơi hơi cảm giác được có một thân thể đang nằm sấp và di chuyển qua lại trên người mình.

Vào những lần làm tình lúc trước, mặc dù phần lớn thời gian Giang Triệt cũng không nhìn chằm chằm vào Bùi Vũ, nhưng thị giác tồn tại giúp cậu có thể phán đoán được đại khái hành động tiếp theo của Bùi Vũ, cũng có thể làm ra một ít phản ứng.

Còn hiện giờ, thị giác bị tước đoạt, Giang Triệt hoàn toàn không biết khi nào dương vật của Bùi Vũ sẽ chịch vào.  Có lẽ là trong giây theo, lồn nhỏ của cậu sẽ bị dương vật đâm mạnh một cái, cũng có lẽ phải chờ đợi một lúc, quy đầu mới có thể cọ xát lên trên hai cánh môi âm hộ bên mép bướm nhỏ như vừa rồi.

Cảm giác không thể biết trước được giống như mở một hộp blind box này kích thích mạnh mẽ vào mỗi một chỗ trên cơ thể Giang Triệt, khiến cho bướm nhỏ của cậu càng trở nên nhạy cảm hơn.

Lại là một cú chịch sâu, Giang Triệt thật sự chịu không nổi, những âm thanh cậu phát ra đều xen lẫn cả ý tứ xin tha.

“Bùi... Bùi Vũ, chậm một chút... Ưm... Chậm một chút... Được... A! Được không.”

Nhưng mà, lời xin tha mang theo cả sự lấy lòng của Giang Triệt cũng không giúp cậu có được chút thời gian để thờ dốc, trái lại còn không biết đã kích thích tới Bùi Vũ cái gì, Giang Triệt mơ hồ cảm giác được người đang rong ruổi trên người cậu dần cúi người xuống, càng ngày càng gần sát cậu.

[SongTính] Sau khi cùng đối thủ một mất một còn bị kéo vào "trò chơi tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ