Về nơi nào đó

16 2 0
                                    

  Thế giới này kỳ lạ lắm.

  Nơi này chỉ có duy nhất hai lục địa, một là nơi họ sinh sống, tức là nơi con người sinh sống, và cách xa thật xa qua muôn ngàn dặm biển khơi kia là nơi ở của các vị thần, những thực thể đứng đầu cái địa cầu cũng kỳ lạ không kém này.

  Nhưng câu chuyện của chúng ta thường sẽ diễn ra ở "Nhân gian" hơn, nên mình chỉ đi sâu vào nơi đó thôi nhé.

  Trên lục địa rộng lớn ấy, có một quốc gia cũng rộng chẳng kém, đến mức nó gần như chẳng phải một quốc gia. Trên đất nước ấy có những gia tộc lớn, quyền quý có sức ảnh hưởng, cũng có sở hữu một vùng đất rộng, cũng ít nhiều có nắm một phần trong bộ máy nhà nước, nhưng đôi khi trông họ còn giống một quốc gia riêng biệt hơn.

   Quốc gia ấy là Earthya, và các gia tộc lớn nhỏ kia cũng là một phần đặc biệt trong bộ máy điều hành của quốc gia này, so với một đất nước, nó giống với một thành trì liên bang hơn?

  Và sở dĩ nói thế giới này kỳ lạ cũng một phần do con người nơi đây, hay nói đúng hơn là những chủng tộc sống ở đó.

  Nơi này không chỉ có con người, là một vùng đất mộng mơ màu mỡ mà các chủng tộc khác nhau cùng nhau chung sống hoà bình, dễ tưởng tượng thì chúng ta có thể coi đây như một vương quốc thần tiên đầy phép màu trong những trang truyện cổ tích ấy. Nơi này có người, có yêu tinh tiên tộc, có cả những sinh vật thần thoại như Chimera..., họ sống dưới hình dáng loài người, sống giữa xã hội loài người, và đôi khi những chủng loài lâu đời đã phát triển phồn vinh trở thành một gia tộc lớn; kể như tộc rồng An Nam,...

  Một điều cần lưu ý khác, đây là truyện có yếu tố song tính nhân, tức mang bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, dù gì ở đây họ cũng được công nhận là một giới tính chính thức rồi nên ai không mến thể loại này thì mình có thể dừng lại tại đây nha.(Mà tớ biết chắc chẳng có ai thèm đọc mấy chap giới thiệu dài thòong lòong này😔)

  Lan man như vậy cũng là những điều tổng quát về thế giới nhỏ xinh này, còn những điều chi tiết hơn, chúng mình hẹn gặp lại nhau ở chặng đường sắp tới nhé, hẹn gặp lại tại những câu chuyện của họ.

  Thân ái!

[Countryhumans] Những mẩu truyện nhỏ, về họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ