Ngẫu hứng

24 5 2
                                    

Để đợi đến lúc chap Trio hoàn thành, tớ sẽ thường xuyên đăng mấy đoản ngẫu hứng về cái ổ nho nhỏ nè.

Cậu nào có thắc mắc hay muốn biết thêm câu chuyện về ai, cứ thả comment xuống đây nhe.
(Comment đi mò, tớ cần sự ủng hộ của các cậu..😔)
__________________________________________________________________

5. Tai nạn

Ai cũng biết, cặp vợ chồng nhà giáo nổi tiếng giới học thuật UK và France có với nhau bốn thằng quý tử, và họ còn tốt bụng nhận nuôi thêm hai đứa trẻ nữa.

Cứ nghĩ thế thôi là đủ rồi, là dừng được rồi, nhưng không.

Vào cái năm mà thằng con cả nhà họ quá đủ tuổi lấy chồng, và hai đứa nhỏ nhất thì sắp vào cấp ba, tức là sắp tống hết chúng nó ra khỏi nhà được rồi. Nhưng có vẻ France sợ cuộc sống cô đơn thiếu tiếng trẻ hay muốn đẻ cố đứa con gái mà vòi chồng mình làm thêm đứa nữa.

Và thế nên em gái út của chúng nó, Singapore ra đời (my Au)

America khó hiểu vô cùng, hai người đó định phấn đấu thành gia đình đông con nhất hiện tại à? Nên một hôm rảnh việc và về nhà trông em phụ ông già với mẹ, cậu có lỡ mồm hỏi mẹ khi thấy người đang uchuchu con gái của ta.

- Mẹ, sao từng tuổi này rồi, sắp có cháu đến nơi rồi mà hai người lại phòi thêm được đứa nữa vậy? Tai nạn ạ?

- Ừ, thực ra lúc đầu chỉ định sinh có một đứa thôi...

- Uầy, vậy hai người tai nạn tận bốn lần á?

- Ừ, bốn thằng chúng bay. Mẹ ban đầu chỉ muốn có đứa con gái thôi.


6. Cỏ mèo

Để chuẩn bị trước cho cuộc sống sau này, Japan và Italy có dành dụm mua một căn nhà để mai này sống chung. Hiện tại thì căn nhà còn thiếu khá nhiều đồ nội thất, nên thỉnh thoảng cả hai lại lui về đó sắm sửa dọn dẹp thôi.

Vài hôm trước, Italy đã bày trí cho ngôi nhà thêm tí hơi thiên nhiên bằng vài chậu cây cảnh nhỏ xinh khắp nơi, nó cũng là người mê cây cỏ mà.

Hôm nay nó cũng ghé qua nhà, một phần để dọn dẹp lại một chút, một phần cũng muốn đi xem mấy cục cưng mơn mởn của mình thế nào rồi. Nhưng vừa bước vào nhà, đập vào mắt của Italy là đống bừa bộn với chậu cây vỡ nát, đất và mấy túi hạt giống nó chưa kịp trồng vương vãi khắp sàn, và thằng chồng sắp cưới của nó đang nằm lăn lộn.

- Ita, em giấu cỏ mèo kỹ thế?

Cậu ta cười hề hề.


7. ???

Làm giáo viên chẳng sợ đói ăn đâu, France đã thử và công nhận.

Hôm nay người đang trống tiết, ngồi trong phòng hội đồng xem lại giáo án, và nhâm nhi bịch bánh tráng trộn. UK đi giám sát ngang qua thấy vợ cũng tạt vào chơi một tí.

- Ăn gì vậy em?

France thấy chồng mình thì cười tươi lắm, vẫy tay gọi lại, còn đút cho chồng một miếng.

- Ngon nhỉ?

- Cũng được.

- Con mình trộn trong giờ học đấy anh.

- Ừm, ngon phết đấy.

America gục đầu ngoài cửa nghe lén, tiếc bịch bánh tráng vô cùng.

[Countryhumans] Những mẩu truyện nhỏ, về họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ