[Đa Cp] Happy Halloween (p2)

11 2 0
                                    

UK nhấp một ngụm trà, dù cho uống trà buổi đêm có vẻ không được tốt cho lắm, ngài ta biết điều đó, nhưng thật sự thì ngài cần được tỉnh táo lắm rồi.

Tối nay khi lũ trẻ con trong nhà lùa đi chơi hết, UK cứ nghĩ ngài và vợ nhỏ sẽ có không gian riêng tư để bồi đắp tình cảm với nhau, là cái điều từ khi đẻ con ra hai người chưa bao giờ có. Thế mà tầm chiều gì đấy, thằng bé học sinh cũ của France lại qua nhà ngài nhờ trông con hộ, mà France thì thèm hơi trẻ con mà (nghe hơi không ổn lắm), nên là người đồng ý luôn.

Và hiện tại cũng tầm 9 rưỡi rồi, mà cái nhóc con kia -cũng 6-7 tuổi rồi chứ còn bé gì- vẫn mãi không chịu ngủ đi để ngài ta còn hành sự. France thì hăng hái lắm, tíu tít với nhóc đó mãi, gạt phăng ông chồng mình qua một bên. UK nhìn sang đứa con gái rượu của mình ăn tối xong đã lăn đùng ra say giấc, tự thấy phải gọi nó là "chị lớn" vẫn còn tốt chán.

- Korie, phải không nhỉ? Trẻ con ngủ muộn không tốt đâu. - UK

- Để em chơi với bé một tí, anh mệt thì đi ngủ trước đi. - France

- Nhưng mai em còn phải đi trông thi mà? "mà dù có về phòng anh cũng không cho em ngủ" - UK

- Có sao đâu? Anh ghen với trẻ con à? - France

-...

Ở cái tụ nào đó đang đi ăn uống tưng bừng nhân dịp..., ngày Halloween mà đi tụ tập ăn chơi thay vì đi xin kẹo như bao đứa trẻ bình thường có ổn không nhỉ?

Tụ này chỉ là lũ nhóc em của hai anh lớn Russia và America, dù sao sau này cũng là người một nhà, cứ thoải mái thôi. Vốn bữa này là America mời, nhưng ngồi được vài tí thì nhỏ đã kéo em người yêu đi đâu đấy rồi, còn dặn Canada dùng thẻ của nhỏ để thanh toán cũng được, rồi đi cái vụt luôn.

Canada cũng mặc kệ.

- Bây giờ cũng khá muộn rồi, em tưởng mai Cana với chị Bella thi giữa kỳ mà? Sao trông hai người ung dung thế?

Ukraine thắc mắc, em tò mò từ chiều đến giờ rồi.

- Ôi kệ chứ em, phó mặc số phận đến đâu thì hay đến đấy em à. - Belarus cười, cô ung dung thật, dù có hơi sợ sợ đấy, nhưng cô vẫn thích đi chơi hơn.

- Ừ kệ nó thôi, môn này cũng dễ mà... - Canada

- Mày giỏi mày im mẹ mồm mày vào. Mà mai mình thì cùng phòng đấy, tớ hỏi nhớ đừng giả điếc nhá. - Belarus

- Đéo thích chỉ bài cho loại bạn thảo mai đấy. - Canada

Ờm, hai đứa này học cùng lớp, coi bộ chơi với nhau cũng hợp tính, khá thân.

Còn cái lũ hâm hâm dở dở đi khám phá nhà hoang, chúng nó làm sao rồi?

Trông còn ổn chán.

Chả biết đứa nào nêu ý kiến mà thông minh thế, bảo nhà rộng tách nhóm ra đi khám phá cho nhanh, và chúng nó tách thật. Người bối rối nhất là Germany, nó bị đặt vào hoàn cảnh lẻ một người, nên đi với tụ nào cũng ăn chắc một tô cơm chó đủ để ngán đến già. Nó nằng nặc đòi đi chung với China và South Korea lắm, khổ nỗi thằng tồi Vietnam không cho. Thế là đành phải ngậm ngùi xen giữa cuộc tình của hai thằng bạn Japan và Italy, còn hai thầy trò nhà kia á, cun cút đi riêng rồi.

[Countryhumans] Những mẩu truyện nhỏ, về họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ