CHAPTER 104

806 35 162
                                    

Disclaimer:

This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.].  This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.

The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.].  It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.

Reader discretion is advised.  If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.

GMA NEWS ALERT
Dismissed bamban mayor alice leal guo na nganak ng isang babae nandun si mariz umali nag babalita, mariz kamusta na ang lagay ng dating alkalde?
ayos naman na ang lagay ng nasabihan alkalde mel maayos nitong nailabas ang kanyang healthy na healthy na baby girl”
meron bang nabigay na impormasyon ang alkde tungkol sa ama ng bata o pangalan ng bata???
tumanging mag bigay pahayag ang dating alkde ng bamban mel, gayun din ang mga doctor na syang nag paanak sa alkalde, balik sayo mel”

St. Camillus Medical Center
Pnp - kamusta ang lagay mo

Alice - okay naman po kamusta po ang baby ko??

Pnp - napaka healthy ng baby mo

Alice - salamat po

Alice - ang ganda mo anak ana alicia guo hontiveros

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Alice - ang ganda mo anak ana alicia guo hontiveros

Pnp - bakit po hontiveros?

Alice - wala kana don kuya pa kuha nalang ng mga gamit ni baby sa sahig

Imee - uyyy ang cute naman

Alice - jan ka muna kay tita imee

Pia - hala sana ganyan din ka cute yung baby ko pag labas

Loren - cs ka??

Alice - normal delivery pumutok na panubigan ko eh

Imee - alam naba ni risa to?

Alice - wag mona sabihin sakanya please.

Loren - ano name ng bata???

Alice - ana alicia guo hontiveros

Pia - kinuha name ni risa tas kinuha din nya yung name na lagi tinatawag sakanya ni risa pati yung apilido ni risa binigay mo ah kabog ka

The Criminal I Feel For II [GUONTIVEROS × GUORALES]Where stories live. Discover now